Huyền thoại rap LK trở lại với MV mới, mời 2 "quái vật" của Rap Việt và King Of Rap kết hợp!

Tối 10/12, LK chính thức trở lại với MV Quái Vật 3 Đầu (QV3D).

 Tối 12/10, rapper kì cựu LK (Lil’Knight) đã ra mắt MV QV3D (Quái Vật 3 Đầu), kết hợp cùng hai rapper trẻ được cộng đồng Rap/ Hiphop đánh giá cao đó là RichChoi và B-Wine. LK là rapper duy nhất giữ vị trí Giám khảo của 2 show rap Rap Việt (Giám khảo mùa 2) và King Of Rap (Giám khảo mùa 1) thế nên anh cũng đã mời được 2 rapper trẻ được đánh giá cao từ 2 show cùng tham gia dự án lần này. RichChoi là thí sinh tiến vào Chung kết King Of Rap, ở ngoài đời cũng là một "chiến tướng" cực mạnh của giới Hip-hop/ Underground. B-Wine cũng là một rapper có tiếng, gia nhập team Rhymastic ở mùa 2 Rap Việt.

MV đánh dấu cho màn trở lại cùng 1 album mang tên 11 - album đánh dấu 20 năm hoạt động của rapper “huyền thoại” đời đầu của Rap Việt - LK. Như LK chia sẻ: “Quái Vật 3 Đầu là khoảnh khắc nhân vật trong bài hát mở ra cánh cửa tâm trí của chính mình. Ca khúc là sự gợi mở về những kí ức đã qua về một tình yêu đã từng rất đẹp, nhưng bị xóa nhòa bởi những biến cố và tổn thương. Quái Vật 3 Đầu" không chỉ là sự kết hợp đầu tiên của chúng tôi, mà còn là sự giao thoa tuyệt vời của cảm xúc và tài năng, tạo nên một tác phẩm mà tôi tự hào và yêu mến. Hy vọng khán giả sẽ cảm nhận và ủng hộ chúng tôi trong lần trở lại này.”

Ý tưởng và hình ảnh của MV phác họa một thế giới tối tăm sâu thẳm trong con người của nghệ sĩ. Bối cảnh là nơi trú ngụ 1 con quái vật với 3 cái đầu ám ảnh trong tâm trí của nhân vật, vừa đáng sợ vừa mê hoặc. LK cùng 2 người anh em RichChoi và B-Wine chiến đấu với con quái vật đó trong thế giới giả tưởng do chính mỗi người tạo ra. Con quái vật giống như bản ngã của bản thân mình, các nhân vật phải đánh bại được nó trước khi nó kiểm soát được họ. Tuy nhiên, đây sẽ là một cuộc chiến không có hồi kết và con quái vật vẫn còn đó, các nhân vật phải tìm cách để cân bằng và sống chung với nó.

LK cùng 2 người anh em RichChoi và B-Wine chiến đấu với con quái vật đó trong thế giới giả tưởng do chính mỗi người tạo ra. 
LK cùng 2 người anh em RichChoi và B-Wine chiến đấu với con quái vật đó trong thế giới giả tưởng do chính mỗi người tạo ra. 

Màu chủ đạo của MV là đen trắng, cũng là đại diện cho 2 phần chính bên trong mỗi con người. Thông qua tông màu chủ đạo của MV “Quái Vật 3 Đầu", LK cho biết màu sắc âm nhạc của album này sẽ chìm trong những gam màu tối nhiều hơn. Phần hình ảnh của MV lần này với hình ảnh chiếc ngai cao 4m, gai góc xù xì cũng ám chỉ một lời khẳng định chắc chắn, vững vàng về một vị trí của nhân vật. Underground luôn là 1 thế giới bí ẩn mà trong đó đen trắng lẫn lộn, nơi đó chỉ dành cho những ai dũng cảm sống và làm những gì mình muốn. Nhưng ở nơi đây luôn tồn tại một trật tự. Sự thật, lòng trung thành và niềm tin là những thứ sẽ còn lại ở thế giới này. Người xem có thể thấy cảm giác sợ hãi vì hình ảnh rất tối tăm, nhưng khi vượt qua nỗi sợ của bóng tối thì ta sẽ hiểu được giá trị nó mang lại.

Phần hình ảnh của MV lần này với hình ảnh chiếc ngai cao 4m, gai góc xù xì cũng ám chỉ một lời khẳng định chắc chắn, vững vàng về một vị trí của nhân vật
Phần hình ảnh của MV lần này với hình ảnh chiếc ngai cao 4m, gai góc xù xì cũng ám chỉ một lời khẳng định chắc chắn, vững vàng về một vị trí của nhân vật
Huyền thoại rap LK trở lại với MV mới, mời 2

Quái Vật 3 Đầu là track thứ 3 trong album 11 - dự án kỉ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc của LK. Sự kết hợp trong MV “Quái Vật 3 Đầu" lần này của Rapper LK cùng RichChoi và B-Wine, MV thực hiện bởi Art Director/Producer Bobby Nguyễn, Music Producer Huy Ngo. 

Minh Khôi