"John Wick 4" bị cấm chiếu ở Việt Nam?

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ cơ quan có thẩm quyền về việc này

John Wick 4 là phần tiếp theo của phim Sát thủ John Wick: Phần 3 – Chuẩn bị chiến tranh (2019). Đây là phần phim thứ 4 trong loạt phim John Wick. John Wick 4 được khởi chiếu ở Mỹ từ ngày 24/03/2023.

Phần thứ 4 của loạt phim hành động, trả thù đẫm máu trong thế giới ngầm được giới quan sát phòng vé dự đoán thu về ít gì cũng tầm 70 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần. So với các phim khác trong series, phần 4 kiếm tiền tốt hơn hẳn (phần 2 sau 3 ngày cuối tuần thu về 30,4 triệu USD).

Báo chí phương Tây nhận định John Wick 4 là tác phẩm có mở màn tốt nhất của hãng Lionsgate sau giai đoạn dịch Covid-19 hoành hành.

Tác phẩm John Wick 4 nhận "mưa lời khen" của giới phê bình và khán giả đại chúng. Trên Rotten Tomatoes, phim nhận mức chấm 95% từ giới phê bình (đạt chứng nhận "tươi") và 96% từ khán giả đại chúng. Các tờ như Chicago Sun-Times, Chicago ReaderIndependentWall Street Journal... đều dành cho phim hàng loạt lời khen về không chỉ nội dung, đánh đấm duy trì được tinh thần của những phần trước mà còn khen phim có cái riêng, dù phim kéo dài gần 3 tiếng. 

John Wick lần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 2014. John Wick đã đạt doanh thu 589,4 triệu USD trên toàn thế giới sau 3 phần phim. Trong đó, phần phim John Wick 3 năm 2019 đã mang về doanh thu cao nhất là 326,7 triệu USD.

John Wick 4 là bộ phim có nội dung tiếp nối cho nội dung của phần phim trước. Phim bắt đầu bằng việc John Wick thoát chết ngay khi bị Winston phản bội. Tiếp theo, anh cùng với Vua Ăn Mày (The Bowery King) lên kế hoạch lật đổ Hội đồng Tối cao. Bên cạnh đó, lật đổ cả khách sạn Continental ở New York để trả thù.

Bộ phim hứa hẹn đem đến cho người xem những thước phim vô cùng sống động, hồi hộp và kịch tính. Những màn giao đấu khốc liệt trong phim sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh được đầu tư công phu cũng là điểm cộng khiến bộ phim lôi cuốn được người xem.

Theo như tìm hiểu trên các trang web của các hệ thống rạp, John Wick 4 chưa có lịch chiếu tại thị trường Việt Nam. Có một vài thông tin về việc phim John Wick 4 bị cấm chiếu ở Việt Nam đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ cơ quan có thẩm quyền về việc này.

Thanh Mai

'Ma trận' giảm cân và hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe

'Ma trận' giảm cân và hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe

Dù phải chi số tiền khá đắt đỏ hơn bánh ngọt thông thường, nhưng sức khỏe vẫn không được đảm bảo.