Jun Vũ không ngại lăn xả đóng cảnh nóng với trai đẹp, Đỗ Khánh Vân “bạo miệng” nói chuyện yêu

Phim điện ảnh "B4S - Trước giờ yêu” của Jun Vũ và Đỗ Khánh Vân tung trailer mới đầy thú vị và hài hước.

Ngày 25/3, ekip B4S - Trước giờ yêu đã tung trailer chính thức với hàng loạt phân cảnh nóng bỏng của dàn diễn viên. Nội dung xoay quanh ba cặp đôi Jun Vũ - Tôn Kinh Lâm, Tùng - Khazsak, Đỗ Khánh Vân - Việt Hưng. Mỗi đôi lại đại diện cho những phong cách “yêu” khác biệt, người cuồng nhiệt, gấp gáp, kẻ lại ngọt ngào, lãng mạn. 

Trailer phim.

Ngoài cảnh nóng, trailer được dẫn dắt bởi cách các diễn viên nói chuyện, trao đổi về chủ đề tình yêu - tình dục. Là những người bạn thân thiết, những cặp đôi trong phim đều trong giai đoạn tìm hiểu nhau và bàn luận hết sức thẳng thắn. Cách các nhân vật trong phim đối diện với chuyện tình dục cũng chính là những góc nhìn đa chiều của giới trẻ về vấn đề thường được xem là tế nhị này.

Jun Vũ không ngại lăn xả đóng cảnh nóng với trai đẹp, Đỗ Khánh Vân “bạo miệng” nói chuyện yêu
Jun Vũ không ngại lăn xả đóng cảnh nóng với trai đẹp, Đỗ Khánh Vân “bạo miệng” nói chuyện yêu
Jun Vũ không ngại lăn xả đóng cảnh nóng với trai đẹp, Đỗ Khánh Vân “bạo miệng” nói chuyện yêu

Diễn viên Jun Vũ cho biết đây là bộ phim “nóng” nhất mà cô từng thực hiện: "Về nghĩa đen thì trên set quay hôm đó thời tiết thực sự rất nóng, vậy mà Lâm và Jun phải bôi thêm baby oil để da bóng và lên hình đẹp hơn nên cơ thể cả hai khá nhớp nháp. Nhân vật của Jun còn dán thêm cả hình xăm giả nhưng do đổ mồ hôi quá nhiều, cộng thêm cả mồ hôi của bạn diễn khiến lớp make-up và hình xăm giả của Jun bị trôi đi hết, phải dặm lại sau mỗi lần cắt máy. Về nghĩa bóng thì đây là cảnh nóng táo bạo nhất mà Jun từng quay trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên Jun cảm thấy vì nội dung và chủ đề bộ phim nên sự xuất hiện của những phân đoạn này là hoàn toàn hợp lý”.

Trong khi đó, Tôn Kinh Lâm cho biết bản thân khá bất ngờ vì khi chuẩn bị cho cảnh quay này, anh còn e dè thì bạn diễn Jun Vũ đã “bạo dạn” hơn anh nghĩ. Cả hai đã phải chuẩn bị rất kĩ về tâm lý cho cảnh thân mật, cùng nhau nhậu “xỉn”, cùng xem phim “mẫu” và cùng đạo diễn phân tích, luyện tập chi tiết trước khi chính thức bước vào cảnh quay. “Để có được một cảnh phim như khán giả xem trên màn ảnh rộng, Lâm và Jun đã mất tới 7 tiếng quay. Cặp đôi do Lâm và Jun thủ vai có nhiều cảnh đẩy và đạp đối phương khá táo bạo. Những hành động này đều là dùng lực thật và té cũng khá nhiều nên sau cảnh này Lâm và Jun bị bầm tím khắp người”, nam diễn viên chia sẻ.

B4S - Trước giờ yêu khai thác đề tài tình dục dưới góc nhìn của người trẻ.
B4S - Trước giờ yêu khai thác đề tài tình dục dưới góc nhìn của người trẻ.

Ngôi sao Mắt biếc Khánh Vân thổ lộ nhận lời tham gia B4S - Trước giờ yêu với mong muốn được trải nghiệm đóng những nhân vật mới trưởng thành hơn. Trong dự án này, người đẹp phải thực hiện nhiều cảnh nóng cùng phần thoại vô cùng "bạo miệng" về chuyện chăn gối. Những cảnh hôn ướt át với Việt Hưng từ phòng khách tới phòng bếp và phòng ngủ cũng khiến cô chịu nhiều áp lực. 

Chia sẻ về lý do chọn chủ đề này, nhà sản xuất - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Ở thế hệ của tôi, tình dục từng là một đề tài cấm kỵ mà mọi người né tránh thảo luận. Nhưng ngày nay, tình yêu và tình dục là những câu chuyện được người trẻ thoải mái chia sẻ trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, chưa có một bộ phim nào trên màn ảnh rộng đề cập trực tiếp với những quan điểm về tình dục một cách thẳng thắn nhưng tế nhị, duyên dáng và hiện đại. Tôi mong muốn B4S - Trước giờ yêu sẽ là bộ phim làm được điều này”.

B4S - Trước giờ yêu dự kiến phát hành trên hệ thống rạp toàn quốc từ ngày 12/04.

Được Được

Trước Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun từng 'phim giả tình thật' với một mỹ nhân bị tẩy chay

Trước Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun từng "phim giả tình thật" với một mỹ nhân bị tẩy chay

Mỹ nhân này sau đó còn chuyển sang hẹn hò với anh họ của Kim Soo Hyun.