"Kẻ hủy diệt phần 6: Vận mệnh đen tối" chính thức ra rạp

Ngày 31/10, bộ phim "Kẻ hủy diệt phần 6" với tựa đề "Vận mệnh đen tối" đã chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 1/11.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai nhân vật quan trọng từng được bỏ ngỏ trong cái kết của phần 2 ra mắt năm 1991.  Phần 6 là phần phim do nhà sản xuất James Cameron cùng ngôi sao Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton, vợ cũ của James Cameron tham gia.

Sau phần 2 "Ngày phán xét" công chiếu năm 1991, sau khi James Cameron rút khỏi loạt phim này, Linda Hamilton cũng không hề tham gia các phần tiếp theo cho đến khi phần 6 "Terminator Dark Fate" (Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối) được thực hiện với sự tham gia sản xuất của James Cameron.

Được biết bộ phim được đầu tư với kinh phí khủng là 185 triệu USD, hy vọng sẽ trở thành bom tấn hoành tráng và ấn tượng nhất cuối năm 2019.

Linda Hamilton tiếp tục với vai Sarah Connor, còn Arnold Schwarzenegger – linh hồn của Kẻ hủy diệt một lần nữa vào vai kẻ hủy diệt, có nhiều chi tiết kết nối với phần phim 28 năm trước, mang đến sự xúc động lẫn nhiều tiếng cười cho bộ phim. Bà Linda Hamilton dù đã 60 tuổi nhưng vẫn thể hiện được sức nóng của bản thân và trực tiếp tham gia những phân cảnh hành động và bắn súng nặng đô mà đến các diễn viên trẻ cũng phải kiêng nể.

Arnold Schwarzenegger chính thức trở lại (ảnh: Internet)
Arnold Schwarzenegger chính thức trở lại (ảnh: Internet)
Linda Hamilton thực hiện những cảnh quay nặng đô (ảnh: Internet)
Linda Hamilton thực hiện những cảnh quay nặng đô (ảnh: Internet)

Trước khi đảm nhiệm vai này bà từng lo lắng chia sẻ: "Tôi không biết cơ thể mình có còn như trước nữa không". Tuy nhiên, trước lời thuyết phục của chồng cũ cùng lời mời tái hợp với ngôi sao Arnold bà đã nhận lời.

Kẻ hủy diệt phần 6 tôn vinh nữ quyền (ảnh: Internet)
Kẻ hủy diệt phần 6 tôn vinh nữ quyền (ảnh: Internet)

Nội dung "Terminator: Dark Fate" nối tiếp tập "Judgment Day" (Ngày Phán Xét) ra mắt năm 1991 nên về thực chất đây được coi là phần 3 của series "Kẻ hủy diệt" đối với người hâm mộ. phần 6 xoay quanh nhân vật Rev-9 (Gabriel Luna) – vai phản diện chính của phim với nhiệm vụ ám sát Daniela Ramos (Natalia Reyes). Là một phiên bản Kẻ Hủy Diệt tối tân với khả năng nhân bản và biến đổi hình dạng cơ thể, Rev-9 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Nhiều dự đoán cho rằng Rev-9 có khả năng là phiên bản nâng cấp của T-1000 (Robert Patrick) - một người máy sinh học cũng có thể dễ dàng hóa lỏng cơ thể để chữa lành tổn thương.  Trong phần 2, mẹ con Connor đã tiêu hủy được các mầm mống của kẻ huy diệt, tuy nhiên tương lại tận thế tưởng được thay đổi lại có thêm diễn biến khác nguy hiểm hơn đó là đội quân máy móc thuộc tổ chức Legion.

"Kẻ hủy diệt phần 6" được đánh giá là phần phim hay nhất sau sức ảnh hưởng của phần 2 có tựa đề “Người phán xét". 

Thanh Mai

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Chao đảo với vẻ đẹp của những ngôi nhà trong phim Hàn Quốc

Nhiều bộ phim Hàn Quốc không chỉ đem lại ấn tượng cho người xem bởi diễn viên nổi tiếng, cảnh đẹp mê hồn mà còn bởi những ngôi nhà đẹp sang trọng.