Khoảnh khắc tương tác "bùng nổ" của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh, tài tử phản ứng ra sao trước lời mời đưa show hot xứ Trung về Việt Nam?

Trên sân khấu đại nhạc hội giao thừa của đài Hồ Nam, Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh mang đến cho khán giả 1 màn trình diễn sôi động, tươi trẻ.

Đại nhạc hội đón năm mới của đài Hồ Nam vào tối 31/12 gây chú ý khi có sự góp mặt của Chi Pu. Tại chương trình, Chi Pu biểu diễn 2 tiết mục. Trong đó, màn song ca với tài tử hàng đầu Cbiz Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Với bài hát Nụ cười cầu vồng, cả 2 mang đến cho người hâm mộ 1 phần trình diễn tươi trẻ. Chung một khung hình, nếu Chi Pu mang đến năng lượng tươi trẻ và ngọt ngào, Huỳnh Hiểu Minh lại "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài phong độ, điển trai.

Trên sân khấu, Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh không chỉ ăn khớp trong giọng hát, cả 2 còn có những màn tương tác thân thiết và nhún nhảy cùng nhau để tạo ra sự sôi động cho tiết mục. Không chỉ vậy, Chi Pu còn chủ động chạy sang đập tay, kết nối sân khấu với Huỳnh Hiểu Minh trong suốt phần biểu diễn. Lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng 2 nghệ sĩ Trung - Việt cho thấy sự ăn ý, mang đến bầu không khí bùng nổ khiến khán giả thích thú. Có thể nói tiết mục của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh không chỉ đáp ứng phần nghe mà phần nhìn cũng vô cùng mướt mắt.

Tiết mục song ca của Chi Pu - Huỳnh Hiểu Minh
Hai ngôi sao Trung - Việt mang đến tiết mục biểu diễn tươi trẻ, sôi động
Hai ngôi sao Trung - Việt mang đến tiết mục biểu diễn tươi trẻ, sôi động
Chi Pu chủ động tiến đến đập tay, giao lưu với Huỳnh Hiểu Minh
Chi Pu chủ động tiến đến đập tay, giao lưu với Huỳnh Hiểu Minh
Hai nghệ sĩ liên tục tương tác để khuấy đảo bầu không khí tại hiện trường
Hai nghệ sĩ liên tục tương tác để khuấy đảo bầu không khí tại hiện trường
Chi Pu xinh đẹp, ngọt ngào trên sân khấu
Chi Pu xinh đẹp, ngọt ngào trên sân khấu
Nữ ca sĩ cháy hết mình, tự tin thể hiện giọng hát bằng tiếng Trung
Nữ ca sĩ cháy hết mình, tự tin thể hiện giọng hát bằng tiếng Trung
Khoảnh khắc tương tác

Ngoài ra, ở phần phỏng vấn sau tiết mục, khi được MC Hà Cảnh hỏi về nguyện vọng cho năm mới, Chi Pu đã bày tỏ hy vọng Huỳnh Hiểu Minh đưa show Nhà hàng Trung Hoa sang ghi hình ở Việt Nam. Trước lời nhắn gửi của Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh khá bất ngờ và cho biết: "Tôi rất ấn tượng với văn hóa - ẩm thực Việt Nam. Tôi rất vui nếu có thể đến Việt Nam. Và rất có thể trong tương lai show Nhà hàng Trung Hoa sẽ chọn Việt Nam làm địa điểm quay hình". 

Clip Chi Pu gửi gắm nguyện vọng năm mới của cô đến Huỳnh Hiểu Minh
Visual nổi bật của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh
Visual nổi bật của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh là "át chủ bài" của show Nhà hàng Trung Hoa. Theo Sina, Nhà hàng Trung Hoa hiện là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của đài Hồ Nam, có nội dung quảng bá ẩm thực Trung Quốc đến thực khách trên thế giới. Các mùa gần đây, Nhà hàng Trung Hoa thường ghi hình ở nước ngoài. Vì vậy, nếu ê-kíp Nhà hàng Trung Hoa đến Việt Nam quay hình, đây sẽ cơ hội giúp quảng bá văn hóa - ẩm thực đất nước đến bạn bè quốc tế.

Từ khi tham gia Đạp gió ở Trung Quốc, Chi Pu bắt đầu có lượng fan hùng hậu tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ cũng được mời tham gia các chương trình giải trí hay các đại nhạc hội lớn của Trung Quốc như Tmall, Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á,... Năm qua, Chi Pu cũng nhận về đề cử danh hiệu "Vi quang vinh diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Nguồn: Weibo

Vy Anh

Chị đẹp tung chiêu 'đưa Chi Pu vào show', dân mạng gọi tên Lan Ngọc và 1 chị đẹp vì lý do này

Chị đẹp tung chiêu "đưa Chi Pu vào show", dân mạng gọi tên Lan Ngọc và 1 chị đẹp vì lý do này

Trong số các bài hát sắp trình diễn ở công diễn 4, có cả bài hát từng gây bão mạng của Chi Pu.