Khởi tố, bắt giam chủ quán cà phê tra tấn nữ tiếp viên vì không chịu "tiếp khách"

Cơ quan công an đã bắt tạm giam đối tượng dùng roi điện, tuýp sắt đánh đập nữ nhân viên do không đồng ý kích dục cho khách.

Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện về tội cố ý gây thương tích.

Đối tượng Diện (26 tuổi, cư trú huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) là chủ quán cà phê Quán ở khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa. Người này được xác định là đã tra tấn PTTT (24 tuổi, quê Tây Ninh) khiến T. phải nhập viện cấp cứu.

Theo nạn nhân, khoảng 6 tháng trước cô được một người xe ôm chở từ Tây Ninh xuống TP Biên Hòa tìm việc làm và hứa tìm công việc "nhẹ lương cao". Người này sau đó chở T. đến một quán cà phê của Diện.

Tại đây Diện ép cô gái phải kích dục cho khách. Vì không làm theo yêu cầu của chủ quán nên T. bị đánh đập, tra tấn đến ngất lịm.

Bị can Lê Thế Diện (Ảnh: NLĐ)
Bị can Lê Thế Diện (Ảnh: NLĐ)

Còn Diện khai T. đến xin được làm nhân viên của quán. Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách nên Diện thống nhất với T. về việc vừa bán cà phê giải khát, vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Khoảng giữa tháng 2/2020, Diện thấy T. không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), dây điện dài khoảng 80 cm và tuýp sắt dài khoảng 80 cm đánh nữ tiếp viên.

Vào ngày 7/3, do nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân gây bầm tím.

Đến chiều 10/3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo T. lên bán nước và "chiều khách" nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý thực hiện. Bực tức Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người T. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của cô gái.

Đến đêm cùng ngày T. kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên khác của quán chở nạn nhân đi cấp cứu tại BV đa khoa Sing Mark. Do thương tích nặng nên BV Sing Mark đã chuyển bệnh nhân T. đến BV đa khoa Đồng Nai để tiếp tục điều trị, cấp cứu.

Những vết thương trên người chị T (ảnh: Báo Đồng Nai)
Những vết thương trên người chị T (ảnh: Báo Đồng Nai)

Nữ nhân viên T. được chuyển đến từ BV Đại học Y Dược Shing Mark (TP Biên Hòa) vào ngày 11/3, trong tình trạng hoảng loạn tâm lý, bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái, gãy xương sườn sáu bên phải, gãy toàn bộ xương sườn bên trái... Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục. 

NGUYỄN THUẤN

Giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2

Giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2

Phụ huynh đã bị sốc trước cảnh học sinh lớp 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh liện tục bị cô giáo chũ nhiêm tát, nhéo tai, mắng chửi.