Không cần hút mỡ vẫn có chân thon nếu bạn áp dụng những bài tập của Suzy, Son Ye Jin và loạt sao nổi tiếng

Nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Suzy, Son Ye Jin… cũng từng phải tập luyện năng suất để có 1 đôi chân thon vạn người mê như hiện tại.

Các ngôi sao nổi tiếng luôn xuất hiện với vóc dáng và diện mạo hoàn hảo, tuy nhiên, không phải ai cũng được “trời phú" cho một đôi chân thon dài, mảnh mai. Thậm chí, đến cả những mỹ nhân đình đám như Son Ye Jin, Suzy hay Joy (Red Velvet), Yuqi (G)I-DLE cũng đều phải có những bài tập riêng để “hô biến" đôi chân trở nên thon thả, không mỡ thừa.

Suzy

Để trở thành một trong những “nữ thần" hàng đầu Kpop, Suzy đã từng phải giảm cân rất nhiều. “Tình đầu quốc dân" thuộc tuýp người dễ tăng cân nên cô nàng đã phải thiết lập chế độ ăn uống nghiêm ngặt cùng tập luyện đều đặn để giữ được vóc dáng như hiện tại. Người đẹp từng nhiều lần chia sẻ về “Penguin Fitness Exercise” (Bài tập chim cánh cụt) để giảm mỡ ở phần chân và cánh tay, giúp cho thân hình trở nên thon gọn, săn chắc hơn. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả đốt mỡ thì cần thực hiện bài tập này thật nhanh cho đến khi cơ thể cảm thấy nóng và toát mồ hôi thì mới có kết quả. Bên cạnh đó, Suzy cũng kết hợp tập cardio với chạy bộ để đốt mỡ toàn thân, giúp vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Không cần hút mỡ vẫn có chân thon nếu bạn áp dụng những bài tập của Suzy, Son Ye Jin và loạt sao nổi tiếng
Đôi chân hiện tại của Suzy đã trở nên thon gọn và săn chắc hơn so với trước đây
Đôi chân hiện tại của Suzy đã trở nên thon gọn và săn chắc hơn so với trước đây
Bài tập chim cánh cụt Suzy thường hay áp dụng
Bài tập chim cánh cụt Suzy thường hay áp dụng

Son Ye Jin

Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình đẹp và vóc dáng hoàn hảo như Son Ye Jin cũng từng bị tăng cân khi quay bộ phim No Secrets vào năm 2016. Vào thời điểm đó, phần bắp chân của bà xã Hyun Bin trở cũng có phần "mũm mĩm" và màu da cũng bị tối đi trông thấy. 

Đôi chân hiện tại của bà mẹ 1 con vẫn khiến dân tình không khỏi mê mẩn
Đôi chân hiện tại của bà mẹ 1 con vẫn khiến dân tình không khỏi mê mẩn

Sau đó, Son Ye Jin tập luyện bài tập đốt cháy chất béo TRX (Total-Body Resistance Exercise - bài tập tổng lực, tập luyện toàn thân thông qua việc sử dụng các dây kháng lực TRX chuyên dụng để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh). Cụ thể, đây là bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể kết hợp với dây treo áp lực để tập luyện các động tác chuyển động khác nhau. Phương pháp này giúp cải thiện khả năng cân bằng cơ thể, đồng thời khiến cho cơ bắp trở nên săn chắc hơn. 

Không cần hút mỡ vẫn có chân thon nếu bạn áp dụng những bài tập của Suzy, Son Ye Jin và loạt sao nổi tiếng

Yuqi (G)I-DLE

Thời điểm mới ra mắt cùng (G)I-DLE, Yuqi sở hữu vóc dáng thiếu cân đối, thừa cân. Điều này khiến cho đôi chân của nữ idol trở nên kém thon gọn. Sau đó, cô nàng đã kiểm soát chế độ ăn uống kết hợp với phương pháp tập luyện để giảm từ 55kg xuống 44kg. Bên cạnh những bài tập nhảy hàng ngày với nhóm, để tránh sự xuất hiện của cơ bắp, Yuqi đã thường xuyên tập luyện bài tập chân trong thời gian rảnh rỗi.

Cụ thể, bài tập này sẽ uốn cong một chân về phía trước 90 độ, chân kia kéo dài ra phía sau và duỗi thẳng với mặt đất (thực hiện luân phiên qua lại mười lần). Trong lúc thực hiện bài tập này, bạn có thể sẽ thấy đau ở chân sau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bài tập đang được diễn ra hiệu quả. Ngoài ra, Yuqi cũng thực hiện xoa bóp bắp chân và huyệt đạo bằng cây lăn chuyên dụng.

Yuqi đã tập luyện chăm chỉ để giảm thiểu
Yuqi đã tập luyện chăm chỉ để giảm thiểu "tạm biệt" đôi chân mỡ thừa 

Joy (Red Velvet)

Joy cũng là một trong những trường hợp giảm cân thành công của Kpop, trở thành động lực cho mọi cô gái. Hiện tại, bên cạnh body quyến rũ, cô nàng còn sở hữu 1 đôi chân thon dài miên man đáng ngưỡng mộ. Để có được đôi chân vạn người mê như hiện tại, Joy đã áp dụng bài tập chéo chân với 3 bước như sau:

- Bước 1: Loại bỏ phù nề, kích thích cơ bắp đùi trong

Đầu tiên, nằm thẳng và nâng chân lên không trung vuông góc 90 độ (như hình bên dưới), lòng bàn chân của bạn phải song song với cơ thể để có thể duỗi ra, sau đó mở rộng chân đến mức tối đa kết hợp hít thở đều 
Đầu tiên, nằm thẳng và nâng chân lên không trung vuông góc 90 độ (như hình bên dưới), lòng bàn chân của bạn phải song song với cơ thể để có thể duỗi ra, sau đó mở rộng chân đến mức tối đa kết hợp hít thở đều 
Bắt chéo chân khi hợp nhất (như thể hiện trong hình bên dưới) để giảm mỡ đùi trong và loại bỏ phù nề ở phần dưới cơ thể
Bắt chéo chân khi hợp nhất (như thể hiện trong hình bên dưới) để giảm mỡ đùi trong và loại bỏ phù nề ở phần dưới cơ thể

- Bước 2: Kéo căng cơ bắp mạnh mẽ

Đặt đầu gối của một trong hai chân 90 độ (như thể hiện trong hình bên dưới), đặt bàn tay của bạn bên cạnh chân góc tương tự
Đặt đầu gối của một trong hai chân 90 độ (như thể hiện trong hình bên dưới), đặt bàn tay của bạn bên cạnh chân góc tương tự
Sau đó để lưng thấp nhất có thể, song song với đùi, nâng đầu gối lên mà không di chuyển ra phía sau (có thể nhờ người hỗ trợ). Cuối cùng mở rộng cánh tay và giữ trong vòng 10 giây
Sau đó để lưng thấp nhất có thể, song song với đùi, nâng đầu gối lên mà không di chuyển ra phía sau (có thể nhờ người hỗ trợ). Cuối cùng mở rộng cánh tay và giữ trong vòng 10 giây

Linh An

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nàng Hoa hậu 'sinh đôi' với Suzy, từng lọt top 11 Miss World

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của nàng Hoa hậu "sinh đôi" với Suzy, từng lọt top 11 Miss World

Suzy và mỹ nhân này giống nhau đến ngỡ ngàng dù không chung huyết thống.