Không tin vợ đẹp của tôi chung thủy, bạn tôi chuyển khoản cho cô ấy 100 triệu để được ngủ một đêm và nhận cái kết bẽ bàng

Vợ tôi đã làm chồng được mở mày mở mặt với bạn bè.

Lần đầu tiên nhìn thấy ngoại hình của vợ tôi, cả nhà đều cho rằng tôi phải tốn rất nhiều tiền để đầu tư cho tình phí mới tán đổ cô gái xinh đẹp thế. Nhưng thực tế lại không như mọi người nghĩ.

Tôi biết bản thân ngoại hình không tương xứng với cô ấy nên luôn tìm cách né tránh. Nhưng các cụ nói "theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo" không sai với trường hợp của tôi chút nào.

Người đẹp như thế dù có tán đổ, tôi cũng không có khả năng giữ nên tôi rất hờ hững và xa lánh cô ấy. Nào ngờ vợ tìm mọi cách để tiếp cận và chủ động tán tỉnh tôi.

Cô ấy tốn khá nhiều tiền mua quà tặng tôi, mất nhiều thời gian và tiền mời tôi đi ăn. Đến khi cảm nhận được vợ có tình cảm thật lòng thì tôi mới đồng ý yêu.

Trong thời gian yêu nhau, tôi để ý có nhiều anh chàng tặng quà hay tiền nhưng cô ấy từ chối thẳng thừng. Vì không muốn bị những người đàn ông khác quấy rầy, vợ đã chủ động ngỏ lời cầu hôn và tôi gật đầu ngay.

Hiện tại chúng tôi lấy nhau được 6 năm, tình cảm vợ chồng rất mặn nồng. Thỉnh thoảng vợ kể với con là ngày xưa mẹ tốn khá nhiều công sức và thời gian mới "cưa" nổi bố. Những lúc nghe câu nói ấy của vợ mà tôi thấy bản thân đúng là số hưởng. Ngồi yên cũng có vợ đẹp.

Mấy người đồng nghiệp rỉ tai nhau nói ngoại hình vợ tôi đẹp lắm và họ muốn được chiêm ngưỡng một lần. Vì sợ mất vợ nên tất nhiên tôi không bao giờ mời những kẻ háo sắc đó đến nhà. Nhưng khi tôi kể chuyện với vợ thì cô ấy khuyên tôi cứ mời đồng nghiệp đến chơi một lần để họ thôi tính tò mò, vợ sẽ làm bữa cơm thật ngon mời mọi người. Tôi tin tưởng vợ, cô ấy không bao giờ phản bội chồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thấy vợ nhiệt tình nên tôi cũng mời 10 người đồng nghiệp thân thiết đến nhà chơi. Ngay khi nhìn thấy vợ tôi, mọi người đều khen ngợi không ngớt lời và tôi cũng thấy hãnh diện.

Sau bữa cơm đó, tôi cũng nhanh chóng quên đi mọi chuyện và quay trở lại với công việc. Thế nhưng thứ 5 vừa rồi người đồng nghiệp tên Đông hẹn tôi ra quán cà phê thú nhận tất cả mọi chuyện.

Mở màn Đông nói lời xin lỗi tôi, anh ấy lén lút tán tỉnh vợ tôi mà không báo trước. Lần đầu tiên nhìn thấy vợ tôi xinh đẹp, Đông đã có cảm tình và muốn thử độ chung thủy của cô ấy.

Đông xin số điện thoại của vợ tôi, cô ấy cho ngay, cứ nghĩ "cá đã cắn câu" nên anh ấy ra sức tán tỉnh. Khi thấy tình cảm 2 bên mặn nồng thì Đông rủ vợ tôi vào nhà nghỉ. Không ngờ vợ tôi đòi Đông chuyển 100 triệu mới cho ngủ một đêm.

Cứ nghĩ vợ bạn chung thủy lắm, nào ngờ cũng chỉ là người phụ nữ tham tiền nên anh bạn chuyển tiền ngay. Thế nhưng khi chuyển tiền rồi thì vợ tôi chặn số điện thoại của Đông, còn số tiền 100 triệu lại chuyển sang tài khoản của vợ Đông.

Thì ra vợ tôi và vợ Đông đã "liên thủ" với nhau để cho anh ấy một bài học nhớ đời. Hiện tại anh bạn tôi đã bị vợ đuổi ra khỏi nhà vì tội lăng nhăng. Nếu như vào cô gái khác không phải vợ tôi thì số tiền 100 triệu đi bay và Đông trở thành người phản bội vợ.

Bây giờ anh ấy rất hối hận về việc đã làm và muốn tôi đứng ra nói vài câu với vợ Đông để được quay về nhà. Vợ tôi đúng là thật tuyệt, chỉ một mưu nhỏ đã khiến cả tôi, bạn tôi, vợ của bạn tôi đều phục. Nhìn thấy anh bạn tội nghiệp, tôi không nỡ lòng trách Đông dám tán tỉnh vợ mình nữa mà chỉ mong anh ấy đoàn tụ với gia đình, để vợ chồng tôi được bình yên, không mang tiếng phá nát gia đình nhà người khác.

Dung Nguyễn

Lên thành phố sống cùng vợ chồng con trai, cứ nghĩ vui vẻ nhưng ngờ đâu lại là nguyên nhân gây mâu thuẫn, tôi cay đắng nhận ra sai lầm

Lên thành phố sống cùng vợ chồng con trai, cứ nghĩ vui vẻ nhưng ngờ đâu lại là nguyên nhân gây mâu thuẫn, tôi cay đắng nhận ra sai lầm

Tôi luôn nghĩ mình thật may mắn vì không chỉ có con trai hiếu thảo mà con dâu cũng chăm sóc tôi như bố ruột.