Khung hình đắt giá nhất hôm nay: Jisoo (Black Pink) đọ sắc cùng "nữ hoàng phim kinh dị Anna Taylor Joy

Bức ảnh mới nhất của Jisoo và Anna Taylor Joy đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, nhãn hàng Dior đã tung ra hình ảnh quảng bá mới của hai người đẹp Jisoo và Anna Taylor Joy. Điều đặc biệt đó chính là khoảnh khắc chung khung hình của hai ngôi sao toàn cầu: Jisoo, thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng Black Pink, và Anya Taylor-Joy, diễn viên tài năng được mệnh danh là "nữ hoàng phim kinh dị". Cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của nhãn hàng Dior. 

Khung hình đắt giá nhất hôm nay: Jisoo (Black Pink) đọ sắc cùng

Jisoo với vẻ đẹp mong manh và phong cách thời trang sành điệu, đã chứng minh tại sao cô luôn được xem là một trong những biểu tượng thời trang của thế hệ mới. Mặt khác, Anya Taylor-Joy, nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim kinh dị và tâm lý, lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác. Sự kết hợp của hai ngôi sao trong cùng một khung hình đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Anya Taylor-Joy được công bố là đại sứ toàn cầu của Dior vào tháng 10 năm 2021 với hai mảng thời trang và mỹ phẩm. Còn Jisoo, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, đã được công nhận là đại sứ thời trang và làm đẹp toàn cầu cho Dior từ tháng 3 năm 2021.

Trân Ni

Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn, “vui vui” tậu luôn căn nhà gần 100 tỷ

Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn, “vui vui” tậu luôn căn nhà gần 100 tỷ

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có nhưng Xa Thi Mạn vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.