Kim Heechul của Super Junior xác nhận hẹn hò đàn em Momo của Twice

Thay vì chờ đợi tin tức từ Dispatch, người hâm mộ lại đón nhận tin hẹn hò của cặp đôi đầu tiên trong năm 2020 từ Market News.

Ngày 1/1/2020, Market News đưa tin nam ca sĩ Kim Heechul của Super Junior và Momo – thành viên của nhóm Twice hẹn hò. Fan hâm mộ đã tỏ ra khá hoài nghi vì đây không phải là lần đầu tiên Market News thông tin về việc cặp đôi, trước đó cả hai lần cả hai công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng vào sáng nay, ngày 2/1, trang Soompi chính thức đưa tin hai công ty giải trí SM và JYP đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của Kim Heechul và Momo: "Chúng tôi đã xác nhận với nghệ sĩ, Heechul và Momo chia sẻ họ đã phát triển mối quan hệ từ đàn anh - hậu bối trong nghề thành người yêu cách đây vài tháng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Kim Heechul của Super Junior xác nhận hẹn hò đàn em Momo của Twice

Kim Heechul và Momo cùng tham gia một chương trình truyền hình, trong đó Kim Heechul luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô. Thậm chí thành viên của Super Junior còn từng khẳng định Momo là đàn em mà anh yêu thích nhất.

Tuy nhiên vì Kim Heechul là một người có mối quan hệ rộng rãi cũng như tính tình thân thiện, phóng khoáng nên nhiều người cho rằng cả hai đơn thuần chỉ là tiền bối - hậu bối. Trong suốt 14 năm hoạt động nghệ thuật, anh cũng chưa từng dính tin đồn hẹn hò nên càng không có cơ sở về việc này.

Ngay sau khi hai bên cùng xác nhận, nhiều fan hâm mộ suy đoán cả hai đã có quan hệ tình cảm một thời gian đặc biệt là từ rất lâu chứ không phải mới như thông báo. Như vậy Heechul - Momo chính là cặp đôi năm mới, người có vai trò “khám phá” lần này không phải Dispatch mà chính là Market News, một trang tin tức không mấy danh tiếng.

Kim Heechul sinh năm 1983, là ca sĩ, MC, diễn viên nổi danh tại Hàn Quốc, anh từng tự gọi mình là "siêu sao vũ trụ". Hirai Momo sinh năm 1996, là nữ thần tượng người Nhật Bản đang hoạt động tại Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ số một xứ kim chi hiện tại - Twice. Cô được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện. 

Thanh Mai

 Dàn sao Hàn dự Lễ trao giải Asia Artist Award 2019  đổ bộ sang Việt Nam

 Dàn sao Hàn dự Lễ trao giải Asia Artist Award 2019 đổ bộ sang Việt Nam

Lễ trao giải Asia Artist Award đang nóng dần lên với sự xuất hiện sao đình đám nhất xứ xở kim chi tại Việt Nam.