Lady Gaga treo thưởng nửa triệu đô tìm 2 chú chó cưng bị bắt trộm

Nữ ca sĩ Lady Gaga đang treo thưởng 500.000 USD để tìm lại 2 chú chó cưng bị bắt trộm sau vụ tấn công kinh hoàng người dắt chó.

Tờ South China Mornig Post (SCMP), siêu sao nhạc pop Mỹ Lady Gaga đang treo thưởng 500.000 USD để tìm lại 2 chú chó cưng tên Koji và Gustav. 

Lady Gaga treo thưởng nửa triệu đô tìm 2 chú chó cưng bị bắt trộm

Trước đó vào lúc 10 giờ tối 24-2 (giờ Mỹ), một người đàn ông 30 tuổi tại Los Angeles đã bị một số người lạ mặt tấn công và bị bắn bốn phát bằng súng ngắn tự động. Nạn nhân nhập viện với vết thương nghiêm trọng còn kẻ tấn công nhanh chóng lên một chiếc xe hơi màu trắng, mang theo chó Koji và Gustav.

Được biết, người đàn ông trên làm công việc trông giữ thú cưng cho nữ ca sĩ Lady Gaga và anh bị tấn công khi đang dắt ba chú chó của cô đi dạo.

Cảnh sát Los Angeles tiết lộ các nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa nam nạn nhân đến bệnh viện địa phương và hiện vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Lady Gaga tại thời điểm đó đang có mặt tại Rome, tham gia quay một bộ phim. Ca sĩ người Mỹ nổi tiếng là người yêu chó. Cô sở hữu ba chú chó bull Pháp, trong đó chú chó thứ ba có tên Miss Asia may mắn thoát khỏi tay kẻ tấn công và đã được tìm thấy, trả lại cho Lady Gaga sau đó.

Nữ ca sĩ đang vô cùng sốc và đau lòng khi biết sự việc. Lady Gaga còn lập nên một tài khoản email tên Koji và Gustav để mọi người có thể gửi thông tin tìm được cho cô, theo SCMP.

Thanh Mai

Số ca nhiễm Covid-19 ở Ấn Độ bất ngờ giảm gần 90%

Số ca nhiễm Covid-19 ở Ấn Độ bất ngờ giảm gần 90%

Theo các chuyên gia, lệnh bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng của Chính phủ Ấn Độ có thể là một phần nguyên do ca bệnh giảm.