Lần "vạ miệng" nhớ đời của Sơn Tùng M-TP và cái kết khiến nhiều người hốt hoảng

Đây là lần hiếm hoi mà Sơn Tùng khiến dân tình điên đảo vì "vạ miệng".

Những ngày qua, liên hoàn scandal của rapper mới nổi Negav chiếm trọn tâm điểm MXH. Từ phát ngôn "vạ miệng" chuyện nghỉ học tại concert Anh Trai Say Hi cho đến loạt status, bình luận phản cảm trong quá khứ đều khiến Negav lao đao. Giữa lúc nam rapper nhóm GERDNANG gây tranh cãi dữ dội, dân tình lần nữa phải công nhận, Sơn Tùng M-TP chính là người có đủ tố chất, tài năng lẫn tính cách để làm một ngôi sao lớn.

Giữa lúc Negav gây tranh cãi, dân tình liên tục gọi tên Sơn Tùng M-TP
Giữa lúc Negav gây tranh cãi, dân tình liên tục gọi tên Sơn Tùng M-TP

Bản lĩnh của Sơn Tùng đã được chứng minh qua hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, chưa bao giờ "vạ miệng" hay gây tranh cãi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ. Kể cả những dòng trạng thái ngô nghê từ thời Sơn Tùng "chưa dậy thì" cũng khiến cư dân mạng càng thêm yêu quý người nghệ sĩ này. Mới đây, dân tình lại "đào" video Sơn Tùng đi diễn hồi mới nổi tiếng. Đáng chú ý, đây cũng là lần duy nhất nam ca sĩ gốc Thái Bình có cú... "vạ miệng" để đời. 

Không mang ý nghĩa tiêu cực, lần "vạ miệng" này của Sơn Tùng lại rất đáng yêu. Biểu diễn quá hăng say cộng với sự hò reo cuồng nhiệt của đông đảo khán giả bên dưới đã làm cho Sơn Tùng phấn khích hơn bao giờ hết. Sơn Tùng trong 1 phút hưng phấn đã "chơi lớn", ngỏ lời mời gọi chân thành: "Xin mời tất cả mọi người có thể lên đây được không ạ?". 

Sơn Tùng cao hứng mời khán giả lên sân khấu
Sơn Tùng cao hứng mời khán giả lên sân khấu
Khoảnh khắc bị fan
Khoảnh khắc bị fan "dí" khiến dân tình cười bò

Ngay sau câu mời của ngôi sao số 1, khán giả cứ thế ào ạt tiến lên sân khấu như vũ bão, khiến chính Sơn Tùng "xanh mặt". Lập tức, Sơn Tùng phải xin khán giả "Ôi! đừng lên, đừng lên, đừng lên,..." và liên tục xin lỗi khán giả vì câu nói vừa rồi. Nhưng đã muộn. Cái kết là Sơn Tùng bị fan "rượt đuổi" đến mức phải chạy vào hậu trường. Dù buồn cười nhưng cũng không ít netizen tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của Sơn Tùng. Bởi nếu khán giả không kiểm soát được sự phấn khích, hoặc có ai đó có ý định xấu thì việc tràn lên sân khấu như vậy là rất nguy hiểm. Sự cố này sau đó đã trở thành khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. 

Bản lĩnh sân khấu của ngôi sao số 1 Việt Nam
Bản lĩnh sân khấu của ngôi sao số 1 Việt Nam

 Dù gần 10 năm trôi qua, nhưng khoảnh khắc này mỗi năm được fan đều đặn "đào" lên một lần. Hậu scandal của Negav, video này càng trở nên viral. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn phấn khích như lần đầu được xem. Ai nấy đều "cười bò" vì màn vạ miệng hiếm hoi của Sơn Tùng. 

Tuyết Hiền

HIEUTHUHAI: Rapper tài năng nhất là Sơn Tùng M-TP!

HIEUTHUHAI: Rapper tài năng nhất là Sơn Tùng M-TP!

HIEUTHUHAI từng có bài đăng liên quan đến Sơn Tùng M-TP vào năm 2020.