Linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Mỹ an toàn, lễ viếng bắt đầu từ trưa 18/12

Linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã về đến nhà quàn Peak Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ) vào khoảng 16h45 (giờ địa phương) ngày 13-12.

Sau hơn 1 ngày, chuyến bay mang số hiệu KE17 hạ cánh tại sân bay Los Angeles International Airport vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương 08h sáng tại Los Angeles). Bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan cùng gia đình, bạn bè đang hoàn tất thủ tục để đón linh cữu cố nghệ sĩ về.

Ông Chí Thiện, anh trai Chí Tài cho biết: "Nghi thức phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện sẽ diễn ra từ 11h00-17h00 (giờ địa phương) ngày 18-12, tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ).

Thánh lễ an táng lúc 10g ngày 19-12, cũng diễn ra tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Đến 13h00 cùng ngày sẽ thực hiện nghi thức hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home. Sau đó, tro cốt sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery ngày 22-12".

  Hình ảnh linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa xuống máy bay.

Hình ảnh linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa xuống máy bay.

Theo chia sẻ trước đó, tang lễ tại Mỹ của Chí Tài cũng không nhận vòng hoa; tiền phúng viếng sẽ được gửi vào tài khoản từ thiện để thực hiện di nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ.

Ca sĩ Trizzle Phương Trinh viết: "Rất nhiều fans của anh Chí Tài đang chờ đợi để biết thêm thông tin về việc thi thể anh được đưa về đến Mỹ như thế nào. Trước sự quan tâm và tình cảm của mọi người đã dành cho anh mình xin chia sẻ những gì mình biết qua sự đồng ý của chị Phương Loan.

Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu cùa anh và sau đó sẽ đem anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp.

Cố nghệ sĩ Chí Tài.
Cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo lời chị Phương Loan thì thứ Ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12, các bạn nào muốn đến để tiễn đưa anh lần cuối xin xem tờ cáo phó từ gia đình".

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 13/12 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 13/12 đầy đủ nhất

Trân trọng gửi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 13/12 ở tất cả các rạp.