Lisa “đạp đổ" hình tượng nữ quyền của BLACKPINK vì nhận lời biểu diễn tại hộp đêm thoát y?

Tranh cãi liên quan đến show diễn tại hộp đêm thoát y của em út Lisa BLACKPINK ngày càng gay gắt sau loạt động thái MXH.

Rạng sáng 29/9 (theo giờ Việt Nam) tới đây, đêm diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) tại Crazy Horse sẽ chính thức diễn ra. Nữ idol vô cùng hào hứng khoe hình ảnh check-in lên Instagram cá nhân. Giữa tâm bão tái ký cùng YG, lịch trình này của Lisa càng bị “soi” hơn bao giờ hết. 

Lisa hào hứng khoe ảnh check-in Crazy Horse lên Instagram cá nhân
Lisa hào hứng khoe ảnh check-in Crazy Horse lên Instagram cá nhân

 Ngay từ thời điểm thông báo lịch trình biểu diễn, quyết định của Lisa đã vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ Hàn - Trung. Bởi lẽ, Crazy Horse là câu lạc bộ thoát y nổi tiếng tại Pháp, dù không công khai các tiết mục biểu diễn nhưng địa điểm nhạy cảm đã kéo em út BLACKPINK vào tranh cãi không hồi kết. Thậm chí một fanbase lớn 50 nghìn người theo dõi của Lisa tại Trung Quốc quyết định “thoát fan". 

Lisa từng gây xôn xao khi đăng ảnh kèm mô tả “Bạn không được mời
Lisa từng gây xôn xao khi đăng ảnh kèm mô tả “Bạn không được mời" như cách đáp trả antifan

Theo chia sẻ từ giám đốc Crazy Horse, Lisa vốn là người hâm mộ của câu lạc bộ và đã đến xem show nhiều lần, do đó hộp đêm này quyết định mời nữ idol đến biểu diễn. Lisa chấp nhận lời mời, yêu cầu các buổi diễn giữ nguyên và không tạo thêm tiết mục riêng. Các đêm diễn của Lisa diễn ra ngay trong Paris Fashion Week để thu hút thêm sự chú ý. Trước khi đi Pháp, Lisa từng gây xôn xao khi đăng ảnh kèm mô tả “Bạn không được mời". Truyền thông Hàn đồn đoán đây là cách nữ idol đáp trả các bình luận ác ý liên quan đến việc biểu diễn ở club thoát y. 

Trước các động thái của Lisa, cư dân mạng Hàn càng trở nên khó khăn và gay gắt. Em út BLACKPINK liên tục lên hot topic với hàng nghìn bình luận tiêu cực. Nhiều người cho rằng Lisa thiếu sáng suốt khi quyết định biểu diễn tại Crazy Horse.

Bộ đôi rapline của BLACKPINK gây tranh cãi với những quyết định cá nhân táo bạo: Jennie đóng phim The Idol - Lisa biểu diễn ở hộp đêm người lớn
Bộ đôi rapline của BLACKPINK gây tranh cãi với những quyết định cá nhân táo bạo: Jennie đóng phim The Idol - Lisa biểu diễn ở hộp đêm người lớn
Quyết định của Lisa đã khiến công chúng thất vọng, gây ảnh hưởng đến hình tượng nữ quyền của BLACKPINK
Quyết định của Lisa đã khiến công chúng thất vọng, gây ảnh hưởng đến hình tượng nữ quyền của BLACKPINK

YG đã xây dựng hình tượng girlcrush “cool ngầu", thời thượng cho BLACKPINK, tạo tiền đề cho nhóm chinh phục những sân khấu tầm cỡ nhất như Coachella, BST Hyde Park và cả world tour nhóm nữ tầm cỡ nhất. Vượt xa khỏi cộng đồng fan, quyết định của Lisa đã khiến công chúng thất vọng, thậm chí gây nên ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề nữ quyền. 

Phản ứng của netizen:

- Có vẻ hạnh phúc khi được biểu diễn ở sự kiện đó…

- Vậy là suốt thời gian qua YG đã tiếp thị hình tượng cho cô này, nên cám ơn YG đi.

- Đừng gọi mình là idol Kpop nữa.

- Bỏ cái danh idol Kpop đi, mong cô cũng đừng ở Hàn nữa.

- Chẳng quan tâm bạn này làm gì, đừng dùng mác Kpop là được.

- Nên nhìn nhận một điều là Lisa biểu diễn ở đây đem lại cái nhìn gây tranh cãi với fan châu Á, phản ứng ở Hàn với Trung toàn dè bỉu. Không ai lại ủng hộ idol mình đi biểu diễn ở chỗ như này.

- Nhưng đúng là BLACKPINK xây dựng hình tượng nữ quyền xong em út lại diễn ở CLB thoát y thì cũng quá nực cười đi.

- YG tạo dựng thành công hình tượng sang chảnh cho cô này. Công ty của Lee Seunggi cũng thế, họ xây dựng hình tượng cho anh ta rất tốt, và ngay khi chuyển sang công ty riêng, anh ta mới lộ bản chất thật. Cô này cũng tương tự.

- YG thật sự cho họ quảng bá hoạt động solo một cách linh hoạt, ngoại trừ 1 người thì những thành viên còn lại đều đang quản lý bản thân rất tốt. Lisa có vẻ rất có vấn đề đấy.

- Bạn có thể thừa sức biểu diễn ở sân khấu với trăm ngàn khán giả nhưng vẫn lựa chọn chui vào một cái club nổi tiếng về nhảy nhót thoát y thì hỏi sao người ta lại chả chê, không biết có tạo thêm danh tiếng không chứ hình tượng bỗng dưng hỏng bét.

- Vụ này đang ầm ầm bên Hàn luôn, chưa bao giờ thấy Lisa lên Theqoo nhiều đến thế, mà tương tác toàn cao ngất ngưởng. Và tất nhiên nó chẳng phải tích cực gì rồi. Nghe bảo show diễn vào ngày mai hả ? Mong sẽ không bị ố dề hay phản cảm gì, đập ngược lại dư luận thì may ra mới xoay chuyển được chút vì riêng cái chọn địa điểm diễn này nó đã phản cảm rồi.

- Không nhưng đang từ diễn heading Coachella mà xuống nhảy cho quán rượu tai tiếng thì khó hiểu mà.

- Vụ này sẽ làm hình tượng BLACKPINK trở nên rất kỳ cục.

Tuyết Hiền

Rosé nối gót 3 người chị em thân thiết rời YG, BLACKPINK không còn ai tái ký?

Rosé nối gót 3 người chị em thân thiết rời YG, BLACKPINK không còn ai tái ký?

Động thái mới nhất của Rosé (BLACKPINK) đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.