Lộ đội hình 3 vòng của chung kết: Lan Ngọc thi đấu ở những vòng này, lý do Trang Pháp thành Quán quân là đây?

Cư dân mạng cho rằng Lan Ngọc và Trang Pháp sẽ có kết quả thi đấu thuận lợi trong vòng chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sau khi vòng công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kết thúc, 2 đội ứng cử viên quán quân lần lượt bước vào chung kết. Theo đó, 2 đội gồm đội MLee (MLee, Lệ Quyên, Hồng Nhung, H'Hen Niê, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi) và đội Trang Pháp (Trang Pháp, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc, Nguyên Hà, Lynk Lee) sẽ thi thố ở 3 vòng thi. 

Luật chơi do chương trình đưa ra là 2 đội thi đối kháng trong 3 vòng, gồm vòng 3 người đấu 3 người, 5 người đấu 5 người và 7 người đấu 7 người. Sau khi thi đấu, kết quả tổng hợp 3 vòng sẽ quyết định số thành viên được debut trong mỗi đội. Bên cạnh đó, vì là đội trưởng nên MLee - Trang Pháp buộc phải thi đấu trong cả 3 vòng.

Trang Pháp
Trang Pháp

Trên mạng xã hội, khán giả truyền tay nhau thông tin về đội hình ở cả 3 vòng đấu. Thông tin chưa được xác thực cho rằng ở vòng thi 3 người, đội Trang Pháp sẽ có các thành viên là Trang Pháp, Thu Phương, Lan Ngọc. Còn ở đội MLee có các thành viên MLee, Diệp Lâm Anh, Phương Vy. Ở vòng đấu 3 thì đội Trang Pháp thắng.

MLee
MLee

Với vòng đấu 5 người, đội Trang Pháp cử các thành viên ra đấu gồm Trang Pháp, Uyên Linh, Mỹ Linh, Nguyên Hà, Lynk Lee. Đội MLee cử các thành viên ra đấu vòng 5 người gồm MLee, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Diệu Nhi, H'Hen Niê. Kết quả là đội MLee giành chiến thắng. 

Riêng vòng đấu 7 người, tất cả thành viên của 2 đội đều ra thi đấu. Từ thông tin được chia sẻ trên mạng này, có thể thấy đội Trang Pháp - đội MLee có tỷ số 3/2 khi thi đấu trong vòng chung kết. Trong đó, Lan Ngọc thi đấu 2 vòng thắng cả 2, Trang Pháp thi đấu 3 vòng thắng 2 vòng. Do có màn thể hiện khá xuất sắc nên Trang Pháp nhận được nhiều bình chọn từ khán giả. 

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Cũng theo cư dân mạng, sau đêm chung kết, Trang Pháp thắng khá nhiều giải, trong đó đáng chú ý nhất là giành cả chức quán quân. Ngoài ra, cô còn chiến thắng ở hạng mục trình diễn và hạng mục trưởng nhóm thành đoàn. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế có sự góp mặt của 30 chị đẹp, hoạt động trong showbiz ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chương trình gồm 5 vòng công diễn và 1 đêm chung kết thành đoàn. 

Thu Thảo