Màn tương tác "sượng trân" nhất Kpop: NewJeans phớt lờ đàn em bị gắn mác "nhóm nhạc đạo nhái"

Khoảnh khắc "sượng trân" giữa NewJeans - ILLIT gây tranh cãi gay gắt.

Vừa qua, đại nhạc hội khủng nhất mùa hè - SBS Gayo Daejeon Summer 2024 đã chính thức diễn ra. Sự kiện quy tụ line-up toàn những tên tuổi thế hệ mới hot nhất hiện nay như NewJeans, LE SSERAFIM, Stray Kids, ENHYPEN, NCT, ILLIT, (G)I-DLE,... Dàn sao mang đến loạt sân khấu đặc sắc khiến fan Kpop không thể ngó lơ. Ngoài ra, tương tác giữa các idol hàng đầu cũng làm dân tình bàn tán không ngớt. 

NewJeans
NewJeans
và ILLIT trên thảm xanh SBS Gayo Daejeon Summer 2024
và ILLIT trên thảm xanh SBS Gayo Daejeon Summer 2024

Đáng chú ý, đây là dịp hiếm hoi mà cả 3 nhóm nhạc nữ “chị em" nhà HYBE, bao gồm NewJeans, LE SSERAFIM và ILLIT đứng chung sân khấu. Trong đó, video ghi lại khoảnh khắc NewJeans chạm mặt ILLIT hiện đang được dân tình truyền tay nhau trên các nền tảng. Kể từ khi ILLIT debut vào cuối tháng 3 năm nay, đây là lần đầu tiên nhóm đứng chung khung hình với NewJeans. 

Trên sân khấu SBS Gayo Daejeon Summer 2024, cuối cùng người ta cũng thấy NewJeans và ILLIT tương tác với nhau. Tuy nhiên, bầu không khí “sượng trân" đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Nhiều cư dân mạng chỉ ra ILLIT đã cúi chào NewJeans nhưng hoàn toàn bị đàn chị ngó lơ. 

ILLIT và NewJeans lần đầu tiên chung khung hình, tương tác
ILLIT và NewJeans lần đầu tiên chung khung hình, tương tác "sượng trân" gây tranh cãi

Khoảnh khắc này khiến fan Kpop vô cùng quan tâm bởi mối quan hệ khó nói giữa hai bên. ILLIT là nguyên nhân nổ ra “đại chiến" giữa HYBE và Min Hee Jin. Bị “mẹ đẻ” NewJeans chỉ mặt đặt tên là nhóm nhạc đạo nhái, ILLIT chật vật thời gian qua và hứng chịu làn sóng ghét bỏ từ cư dân mạng. NewJeans cũng bị đồn đoán là “không hài lòng" với em gái “cùng cha khác mẹ" ILLIT. Lùm xùm đạo nhái khiến hai nhóm nhạc như nước với lửa. 

ILLIT bị gọi là
ILLIT bị gọi là "nhóm nhạc đạo nhái"
Mâu thuẫn xảy ra khi
Mâu thuẫn xảy ra khi "mẹ đẻ" NewJeans tố cáo HYBE sao chép để tạo nên ILLIT

NewJeans bị chỉ trích vì phớt lờ ILLIT. Một bộ phận fan bảo vệ, cho rằng có thể hiểu được lý do sau động thái này. Bởi lẽ không ai muốn tôn trọng một nhóm nhạc là bản sao của chính mình. Nhưng cách giải thích này không hợp lý, antifan càng được đà “thêu dệt" nên nhiều câu chuyện ngoài lề liên quan đến NewJeans - ILLIT. 

Màn tương tác
Ồn ào xoay quanh hai nhóm nữ nhà HYBE chưa ngã ngũ
Ồn ào xoay quanh hai nhóm nữ nhà HYBE chưa ngã ngũ

Cáo buộc ILLIT đạo nhái NewJeans đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Ồn ào bị dấy lên bởi lời tố cáo của Min Hee Jin. Đáp lại, phía BELIFT LAB - công ty quản lý ILLIT đã phủ nhận cáo buộc đồng thời kiện CEO ADOR phỉ báng. Trong lúc các nhà quản lý “cắn xé” nhau, nghệ sĩ không nên thể hiện thái độ cho antifan “nắm thóp". Do đó, NewJeans bị chê là hẹp hòi, bất lịch sự với đàn em. 

Tuyết Hiền

Bị hỏi cảm nghĩ khi Chủ tịch HYBE đòi 'giẫm đạp', công chúa SM có ngay phản ứng khiến fan nức lòng!

Bị hỏi cảm nghĩ khi Chủ tịch HYBE đòi "giẫm đạp", công chúa SM có ngay phản ứng khiến fan nức lòng!

Cách aespa đáp trả tin nhắn "muốn giẫm đạp" của Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk gây sốt MXH.