Mariah Carey chuẩn bị ra mắt cuốn hồi ký tiết lộ những bí mật của cuộc đời

Mariah Carey hy vọng cuốn sách sẽ mang đến cái nhìn mới cho khán giả về cô cũng như truyền cảm hứng về nỗ lực vượt qua khó khăn.

Nữ ca sĩ Mariah Carey cùng nhà văn Michaela Angela Davis chuẩn bị cho ra mắt cuốn hồi ký The Meaning of Mariah Carey vào ngày 29/9 tới đây. Cuốn sách sẽ kể những câu chuyện chưa từng được kể về cuộc đời của “nữ hoàng âm nhạc”. 

“Tôi đã mất gần như cả đời để có đủ can đảm nói về cuộc sống của mình trong hồi ký. Tôi muốn kể câu chuyện về những thăng trầm, những vinh quang cũng như thất bại đằng sau sự nghiệp của mình, những điều đã góp phần tạo nên con người tôi của ngày hôm nay”, ca sĩ Mariah Carey chia sẻ trên Instagram ngày 8/7. 

Mariah Carey chuẩn bị ra mắt cuốn hồi ký tiết lộ những bí mật của cuộc đời

Trong thông báo công bố ngày phát hành sách của NXB Andy Cohen Books có đoạn: “Câu chuyện của ca sĩ Mariah Carey là một hành trình truyền cảm hứng về nỗ lực vượt qua khó khăn, về sự kiên cường khi đối mặt nhiều vấn đề như chủng tộc, giai cấp, tổn thương tâm lý”.  Theo tạp chí People, công ty Audible sẽ độc quyền phát hành audio book (sách nói), trong đó đan xen các bản nhạc làm nên tên tuổi của Mariah Carey.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cuốn hồi ký là một góc nhìn tổng thể về cuộc đời cô, những câu chuyện mà khán giả chưa từng biết về cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Trước đây hầu hết mọi người đều chỉ được tiếp cận dưới lăng kính của những bài báo hay các cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Thông qua đây cô muốn khán giả hiểu về cô nhiều hơn. 

Cô chia sẻ với tờ Hollywood Reporter: “Cuốn sách này kể về những ký ức thời thơ ấu, khó khăn, đau khổ tôi phải đối mặt và sự đấu tranh kiên cường để tôi có được như ngày hôm nay”. 

Mariah Carey được biết đến là nữ ca sĩ đình đám của thế giới, cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 1990. Album đầu tay của cô mang tên cô đã nhanh chóng gây sốt trên toàn cầu. 

Côn còn từng giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhờ vào 4 đĩa đơn Vision of LoveSomedayI Don't Wanna Cry và Love Takes Time. 

Sau đó, Mariah Carey gặt hái thành công với các album: Emotions (1991), Music Box (1993), Merry Christmas (1994). Album Daydream (1995) làm nên lịch sử khi có One Sweet Day là đĩa đơn quán quân trụ lâu nhất lịch sử bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ (16 tuần). 

Suốt 3 thập kỷ cầm mic, Mariah Carey sở hữu thành tích đồ sộ, được ca ngợi là diva đương đại. Cô đã bán ra hơn 230 triệu đĩa hát toàn thế giới, trở thành một trong những nghệ sĩ thu âm bán chạy nhất mọi thời đại và mang về nhiều chiếc kèn vàng Grammy danh giá.

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 26/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 26/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 26/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm rơi vào khoảng lặng, Bọ Cạp gặp vấn đề với tiền.