MCK hóa "G-Dragon" bản Việt trong MV parody, trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng

MCK cảm ơn Sơn Tùng làm gì nhỉ?

 Hot nhất MXH ngày hôm nay chắc chắn là MV Không Quan Trọng của nhóm nhạc nam mới debut Vụ Nổ Lớn, phiên bản parody cho MV Haru Haru của BIGBANG đình đám năm nào. Và không nghi ngờ gì nữa khi Không Quan Trọng chắc chắn là MV parody "chấn động" nhất làng nhạc Việt nhiều năm đổ lại.

JustaTee trong vai Taeyang, MCK trong vai G-Dragon, Orijinn vai Seungri, Tage trong vai T.O.P, Trung Trần vai Daesung, cùng nữ chính Phương Ly. Dẫu là MV parody nhưng phần rap và hát của các nhân vật cũng được đầu tư nghiêm túc, tạo nên tổng thể bắt tai. Phần hình ảnh của MV parody không vì thế mà sơ sài, được thực hiện bởi ekip chiến thắng WeChoice Awards 2023 - Antiantiart.

MV parody hoành tráng của MCK với phần hình ảnh, âm nhạc cực
MV parody hoành tráng của MCK với phần hình ảnh, âm nhạc cực "chất".

Ở phần cuối MV, MCK cũng đã để hiện lên một bức thư tay anh gửi lời cảm ơn đến rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và cộng sự đã làm nên MV Không Quan Trọng. Bên cạnh những cái tên trong ekip thực hiện, đội ngũ Antiantiart, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân (thầy giáo dạy thanh nhạc của MCK), khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy cái tên Sơn Tùng M-TP nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách cảm ơn.

Thư tay cảm ơn của MCK, cái tên Sơn Tùng M-TP hiện ở vị trí thứ 3!
Thư tay cảm ơn của MCK, cái tên Sơn Tùng M-TP hiện ở vị trí thứ 3!

 Vẫn chưa hiểu rõ động thái cảm ơn mà MCK dành cho Sơn Tùng lần này là gì. Liệu giữa 2 anh em đã có môt "giao kèo" ngầm gì đấy mà công chúng không được biết? Hoặc cũng có thể Sơn Tùng là nguồn cảm hứng để MCK làm ra MV lần này chăng?

Vốn là một rapper cá tính, khán giả cũng khó có thể hiểu được lí do thực sự MCK cảm ơn Sơn Tùng là gì. Nhưng không rõ là vô tình hay hữu ý mà MCK hóa thân thành "G-Dragon" - "Quyền Chí Long bản Việt". Còn Sơn Tùng từng có "duyên nợ" với G-Dragon ra sao thì ai cũng rõ!

MCK hóa
Có khi Sơn Tùng cũng chả hiểu vì sao MCK lại cảm ơn mình!
Có khi Sơn Tùng cũng chả hiểu vì sao MCK lại cảm ơn mình!

Minh Khôi

'Trùm cuối' trend thanh xuân chính là Sơn Tùng và Hải Tú: Cùng một kểu nắm tay, thần thái thay đổi nhưng vẫn bên nhau

"Trùm cuối" trend thanh xuân chính là Sơn Tùng và Hải Tú: Cùng một kểu nắm tay, thần thái thay đổi nhưng vẫn bên nhau

Sơn Tùng - Hải Tú chắc là cặp đôi ăn đứt trend thanh xuân đang nổi rần rần.