Mẹ bầu Doãn Hải My đưa Văn Hậu đi "đảo ngói", nhan sắc khi tăng 11kg vẫn được khen hết lời

"Bé Rồng" trong bụng Doãn Hải My đang lớn lên từng ngày dẫn đến những thay đổi về ngoại hình của nàng WAG

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ video khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đi tân trang nhan sắc. Anh làm kiểu tóc quiff ngắn với phần tóc hai bên và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng, tôn lên diện mạo nam tính, điển trai. Dân tình cũng nhanh chóng nhận ra, phía sau Đoàn Văn Hậu có sự xuất hiện của bà xã Doãn Hải My.

Trong thời gian chờ Văn Hậu cắt tóc, mẹ bầu Hải My chăm chú xem điện thoại. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, nàng WAG vẫn gây chú ý với nhan sắc nổi bật khi gần ngày sinh nở. Doãn Hải My cho biết hiện cô nàng đã tăng 11kg khi mang thai con đầu lòng. Dù vậy, ngoài phần bụng của bà xã Đoàn Văn Hậu là nhô ra và lớn lên từng ngày, gương mặt, tay chân, vóc dáng nàng WAG vẫn thon gọn. 

Mẹ bầu Doãn Hải My cùng Văn Hậu đi cắt tóc, nhan sắc gây chú ý
Mẹ bầu Doãn Hải My cùng Văn Hậu đi cắt tóc, nhan sắc gây chú ý

Dưới bài đăng của Doãn Hải My về việc chăm sóc sức khoẻ thai kì, nhiều người hâm mộ vẫn như thường lệ, dành lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng của mẹ bầu sinh năm 2001. Doãn Hải My luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, nụ cười xinh đẹp, mái tóc mềm mại, phong thái dịu dàng, an nhiên khiến dân mạng yêu mến. 

Dù vậy, cô nàng cũng có những lúc mệt mỏi, tủi thân như nhiều mẹ bầu khác khi có con. Nàng WAG từng rơm rớm nước mắt và ôm lấy chồng khi nhìn thấy vết rạn trên bụng mình. Những vết rạn là sự thay đổi cho thấy sự hiện diện của một "bé Rồng" đang ngày một lớn lên trong cơ thể nàng. Với Hải My, đó cũng chính là điều thiêng liêng và đẹp đẽ khi cô thực hiện thiên chức làm mẹ.

Doãn Hải My chia sẻ về việc rạn bụng khi mang bầu
Doãn Hải My chia sẻ về việc rạn bụng khi mang bầu
Nhan sắc mẹ bầu Doãn Hải My qua camera thường
Nhan sắc mẹ bầu Doãn Hải My qua camera thường

Thanh Hà