"Mẹ bỉm" Khánh Thi lộ vẻ kém sắc khi ở nhà chăm con nhưng khi "lên đồ" là đẹp bất chấp

Ở tuổi 41, nhan sắc của nữ hoàng dancesport Khánh Thi khiến người ta chú ý.

Ngày 20/11 vừa qua là dịp bận rộn của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Với cương vị một huấn luyện viên, là người lái đò dẫn dắt các đội nhảy đi thi đấu, Khánh Thi nhận được sự tri ân từ đông đảo học trò. Trong những hình ảnh ngày 20/11, Khánh Thi mang đến hai diện mạo đối lập. Khi ở nhà, cô giản dị là mẹ bỉm sữa chăm con, hạnh phúc khi có học trò đến thăm và chúc mừng ngày nhà giáo. Khánh Thi để mặt mộc, không son phấn và chỉ diện áo hoodie đơn giản nên có phần kém sắc so với hình ảnh long lanh thường thấy trên mạng. 

Ngay sau đó, Khánh Thi xuất hiện rạng rỡ đầy năng lượng khi tham dự lễ mừng 20/11 ở Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM - nơi cô đảm nhận vị trí Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật. Bà xã Phan Hiển thả tóc dài dịu dàng, diện trang phục nhã nhặn, nụ cười xinh đẹp, gương mặt tươi tắn. Diện mạo của Khánh Thi khi lên đồ đi dự sự kiễn vẫn khiến người ta ngước nhìn. 

Nhan sắc Khánh Thi khi ở nhà chăm con và khi lên đồ đi sự kiện
Nhan sắc Khánh Thi khi ở nhà chăm con và khi lên đồ đi sự kiện

Cũng trong ngày nhà giáo, Khánh Thi tâm sự về những nỗ lực của cô để dẫn dắt các học trò: "Từ khi mang bầu đến khi sinh em bé, Thi chưa có một lúc nào được nghỉ ngơi, luôn tất bật cho việc chấm thi, đồng hành với cả đội tập huấn khắp mọi nơi, theo sát các công tác giảng dạy tại trường đại học, tại đội tuyển. Chăm lo cho tất cả mọi người cho đến ngày lâm bồn, thậm chí sau sinh vài tiếng đồng hồ, Thi vẫn cố gắng động viên các VĐV đang thi đấu và điều hành công việc như thường lệ. Bởi vì luôn muốn chăm lo cho mọi người được tốt nhất có thể Thi mới an tâm".

Cô cũng gửi lời cảm ơn ông xã Phan Hiển vì đã chịu đựng và hỗ trợ mình nhiều tháng qua: "Anh vừa lo dạy học, tập luyện thi đấu trong nước và quốc tế. Lo cho con đi học và ru con ngủ. Mặt mũi hốc hác và mệt mỏi. Thay vợ chăm sóc học trò và đội khi vợ không còn đủ sức khoẻ gần ngày sinh. Cảm ơn anh luôn cố găng bạn không nản thắng không kiêu sau bao ngày tháng tự gồng gánh".

Thanh Hà

Khánh Thi lao vào công việc chỉ 2 tháng sau sinh: Dậy từ 5h sáng để vắt sữa rồi chuẩn bị đi chấm thi

Khánh Thi lao vào công việc chỉ 2 tháng sau sinh: Dậy từ 5h sáng để vắt sữa rồi chuẩn bị đi chấm thi

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại làm việc dù mới sinh con.