Khánh Thi trẻ hơn mấy tuổi nhờ một thay đổi sau khi sinh Lisa, được Phan Hiển gọi là "tỷ tỷ"

Hậu sinh con 2 tháng, Khánh Thi mới có thời gian đi làm đẹp.

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport Việt Nam Nguyễn Khánh Thi đã trình làng kiểu tóc mới toanh được tạo kiểu uốn lượn sóng mềm mại, nhuộm màu sáng hơn. Kiểu tóc mới mang lại cảm giác tươi mới, giúp bà xã Phan Hiển trẻ ra mấy tuổi.

Trước đó, vì mang bầu con gái thứ ba, Khánh Thi đã có cả năm chỉ để tóc thẳng dài, không chăm sóc, làm đẹp cho tóc khiến tóc khô sơ và ủ rũ. Đến nay, khi bé Lisa chào đời được hai tháng, nữ vũ công mới dành thời gian chăm sóc tóc và cho hiệu quả rõ rệt. Bé Anna - con gái thứ hai của Khánh Thi và Phan Hiển cũng đi làm đẹp cùng mẹ và được dân mạng khen dễ thương.

Khánh Thi trẻ trung hơn trong kiểu tóc mới
Khánh Thi trẻ trung hơn trong kiểu tóc mới

Ngoài ra, Khánh Thi cũng gây chú ý khi bắt trend show truyền hình đang nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Khi Phan Hiển diện vest tạo dáng như quý ông, và ngồi chờ "tỷ tỷ" của mình đến, Khánh Thi đáp lại lời ngỏ của chồng bằng câu khẳng định: "Ngồi đó chờ tỷ đạp gió đến". Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng mong chờ Khánh Thi có thể xuất hiện tại chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Tuy nhiên, thời gian này Khánh Thi mới sinh em bé nên kì vọng ấy không thể thành hiện thực. 

Dù chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh nhưng Khánh Thi vẫn vui tươi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và ba con nhỏ. Về phía Phan Hiển, sau khi Khánh Thi sinh em bé thứ ba, anh rất tích cực trong việc nói những lời tình cảm, động viên và bên cạnh bà xã. Gần đây, Khánh Thi đã đưa gia đình ra Hà Nội thăm lại những nơi gắn bó với tuổi thơ của cô. Khánh Thi cùng Phan Hiển chụp bộ ảnh lưu niệm tình tứ dưới mùa thu ngọt ngào Hà Nội. Phan Hiển " "nịnh" vợ bằng cách ví von kinh điển: "Anh cá với em rằng em là tay trộm chuyên nghiệp. Bởi vì anh mới nhìn thấy em ở đây và trong nháy mắt là em đã đánh cắp trái tim của anh rồi".

Vì mang bầu, Khánh Thi đã có cả năm không chăm sóc tóc
Vì mang bầu, Khánh Thi đã có cả năm không chăm sóc tóc

Thanh Hà

Phan Hiển gửi lời đặc biệt đến Khánh Thi: 'Cô ấy tạo nên tôi ngày hôm nay'

Phan Hiển gửi lời đặc biệt đến Khánh Thi: "Cô ấy tạo nên tôi ngày hôm nay"

Khép lại giải khiêu vũ vô địch quốc gia 2023, kiện tướng khiêu vũ thể thao Phan Hiển gửi lời cảm ơn đến một người đặc biệt.