Mê cung tình ái của "nữ hoàng Latin": 5 lần 7 lượt bị lừa dối, vẫn "yêu lại từ đầu" và cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 52

Không ai có quyền phán xét một người phụ nữ là lẳng lơ chỉ bởi cô ấy đã ly hôn nhiều lần, mà vẫn khao khát tìm kiếm tình yêu.

Vừa là diễn viên, ca sĩ, vũ công và nhà thiết kế thời trang, cũng không mấy ngoa ngoắt khi gọi Jennifer Lopez là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất Hollywood. J. Lo (nickname của Jennifer Lopez) luôn tạo được tiếng vang trong tất cả những vai trò mà bản thân đảm nhận.

Cô có bản hit vang bóng một thời On the floor, hơn 15 bộ phim được coi là bất hủ và mức cát xê 1,75 triệu USD (gần 38 tỷ đồng) cho 40 phút trình diễn trên sân khấu chính là những bằng chứng đanh thép nhất cho sự nghiệp thành công của "nữ hoàng Latin".

Jennifer Lopez
Jennifer Lopez

Nhưng người ta vẫn thường bảo phụ nữ quá thành công thường không tránh khỏi những trắc trở trên đường tình duyên. Đáng tiếc thay, J. Lo lại không phải là ngoại lệ.

Mê cung tình ái và "vết xe đổ" bị phản bội

Năm 1997, thời điểm còn đang chập chững đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp của mình, J. Lo đã kết hôn với Ojani Noa - Nhân viên phục vụ của một nhà hàng mà cô thường hay lui tới.

Cuộc hôn nhân này của J. Lo chỉ kéo dài một năm, từ tháng 2/1997 đến tháng 1/1998. Ở thời điểm đó, Ojani từng chia sẻ với báo chí rằng nỗi đau từ cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến trái tim anh tan thành nhiều mảnh.

"Tôi đã thực sự tổn thương và vô cùng đau đớn. Đó là tình yêu đầu đời của tôi, là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi. Tôi đã mong chờ được ở bên cô ấy trọn đời. Thế nhưng chuyện đó không bao giờ diễn ra. Cô ấy đã lựa chọn sự nghiệp thay vì tôi" - Ojani trải lòng.

Và có thể vì quá đơn đớn như những gì bản thân đã thú nhận, mà Ojani đã có một pha "trả thù" vợ cũ không thể tệ hơn.

Jennifer Lopez và Ojani Noa
Jennifer Lopez và Ojani Noa

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của J. Lo lên như diều gặp gió. Cô liên tục xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn. Lúc này, Ojani nảy ra ý định phát hành những đoạn "phim nóng" của hai người để kiếm tiền.

Giọng ca On the floor phải mất tới 6 năm với vô vàn những cuộc kiện tụng để ngăn chặn được âm mưu của Ojani Noa.

Hơn 13 năm sau cuộc ly hôn đầu tiên, năm 2001, J. Lo bén duyên cùng vũ công Cris Judd khi cùng quay MV Love Don't Cost a Thing. Chỉ vài tháng sau khi công khai hẹn hò, vào tháng 9/2001, cả hai chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của J. Lo cũng nhanh chóng đi vào vết xe đổ lần trước.

Tháng 6/2002, J. Lo và Cris chính thức đường ai nấy đi. Không ai trong số họ chia sẻ về lý do tan vỡ. Do quá ám ảnh sau khi bị người chồng đầu tiên "đâm sau lưng", J. Lo chủ động bồi thường cho Cris 14 triệu USD (gần 340 tỷ đồng) cho Cris để anh không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về cuộc sống riêng tư của họ.

Jennifer Lopez và Cris Judd
Jennifer Lopez và Cris Judd

Gần 2 năm sau khi chia tay Cris, vào năm 2004, J. Lo kết hôn với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Marc Anthony. Cuộc hôn nhân thứ ba này của J. Lo có phần viên mãn và lâu dài hơn hai lần trước. Sau 7 năm chung sống, cả hai có với nhau một cặp song sinh.

Tuy nhiên, cho tới năm 2011, chỉ 1 tháng sau khi kỷ niệm 7 năm ngày cưới, J. Lo và Marc thông báo ly thân và chính thức ly hôn vào năm 2014.

Jennifer Lopez và Marc Anthony
Jennifer Lopez và Marc Anthony

Sau này, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020, J. Lo từng trải lòng trong một cuộc phỏng vấn rằng cô bị phản bội không phải chỉ một lần. Những gì mà người chồng đầu tiên đã làm là sự vụ đắng cay nhất mà công chúng biết tới, nhưng trong khi hẹn hò với đàn ông - những người mà J. Lo gọi là không đủ duyên để tiến tới hôn nhân, đã có không ít người lừa dối cô.

Theo đó, nhiều người đoán rằng J.Lo đang ẩn ý nhắc tới cuộc tình với danh thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cả hai đã dự định sẽ cử hành hôn lễ vào giữa năm 2020 nhưng chưa kịp làm đám cưới, Jennifer Lopez đã chấm dứt mối quan hệ với Alex Rodriguez khi phát hiện ra anh tán tỉnh một ngôi sao truyền hình qua mạng.

"Đi một vòng trái đất" để nhận ra tình yêu đích thực ở ngay cạnh mình

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới "người dơi" Ben Affleck khi nói về đường tình duyên của nữ hoàng Latin. Ben là người chồng hiện tại của J. Lo và cũng từng là "chú rể hụt" của nữ nghệ sĩ vào khoảng thời gian hơn 1 thập kỷ trước.

Tháng 11/2002, không lâu sau khi chia tay Cris - Người chồng thứ 2, J. Lo tiết lộ đã được Ben Affleck cầu hôn ở Boston. Tới tháng 9/2003, cặp đôi bất ngờ tuyên bố hoãn tổ đám cưới vì sự chú ý quá mức của dư luận. Sau nhiều lần trì hoãn, tới tháng 1/2004, J. Lo và Ben Affleck tuyên bố chia tay nhau trong sự tiếc nuối của công chúng.

Dự định kết hôn bất thành nhưng cả hai đều nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới sau đó.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ở thời điểm hiện tại
Jennifer Lopez và Ben Affleck ở thời điểm hiện tại

Bẵng đi gần 20 năm, vào năm 2021, cả hai khiến công chúng "chấn động" khi thông báo tái hợp. Không lâu sau đó, vào năm 8/2022, hai người chính thức thông báo kết hôn. Lần này, họ đã thực sự tổ chức một đám cưới chứ không chỉ còn là dự định chẳng thành như câu chuyện cách đây gần 2 thập kỷ.

Jennifer Lopez đang tận hưởng những cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ben Affleck
Jennifer Lopez đang tận hưởng những cuộc hôn nhân hạnh phúc với Ben Affleck

Nhìn lại những mối tình trong quá khứ của mình, J. Lo từng chia sẻ thế này: "Tôi có cảm giác bản thân mình giống như một nữ chiến binh. Sau tất cả mọi chuyện, mọi khoảnh khắc từ hạnh phúc tới đau buồn, tôi nhận ra không điều gì có thể lấy đi khao khát yêu và được yêu của mình".

Ở thì hiện tại, khi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên anh chồng "người dơi", J. Lo không quên bày tỏ sự biết ơn với tất thảy những đổ vỡ trong quá khứ. Dù không chia sẻ cụ thể về những bài học được nhận ra từ nỗi đau, J. Lo vẫn khẳng định: "3 cuộc hôn nhân tan vỡ đã cho tôi nhiều bài học quý giá để nhận ra điều gì mới là quan trọng để tạo nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc".

AMT

Đàn ông giãi bày 3 nỗi bất công chẳng ai thấu trong chuyện tình cảm

Đàn ông giãi bày 3 nỗi bất công chẳng ai thấu trong chuyện tình cảm

Liệu có hơi bất công cho phái mạnh hay không khi dường như luôn có nhiều tiêu chuẩn kép dành cho họ?