MerPerle Dalat Hotel 5 sao lớn nhất Lâm Đồng chính thức phát hết 100% công suất

Dù mới chính thức hoạt động hơn nửa năm, nhưng MerPerle Dalat Hotel đã trở thành khách sạn 5 sao nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của du khách.

mới chính thức đi vào hoạt động hơn nửa năm (12/2023), nhưng MerPerle Dalat Hotel đã trở thành khách sạn 5 sao nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của du khách. MerPerle Dalat Hotel đạt chuẩn 5 sao, hiện đại và lớn nhất thành phố Đà Lạt, với tổng số 389 phòng, chính thức phát hết 100% công suất từ ngày 22/06/2024. Trong đó, khách nội địa chiếm 40% và khách quốc tế chiếm 60% công suất.

Tiền sảnh đón khách của MerPerle Dalat
Tiền sảnh đón khách của MerPerle Dalat

Những năm gần đây, tỉnh Lâm Đồng với nhiều chính sách ưu đãi, mời gọi đầu tư, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động quảng bá kích cầu phát triển du lịch, lượng du khách đến tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt mộng mơ đã liên tục tăng. Năm 2023, lượng du khách đến thành phố Đà Lạt tăng 11,62% so với năm 2022 và đạt 104,6% so với kế hoạch đặt ra. Trong đó, du khách lưu trú tăng 25,16% và đạt 111% so với kế hoạch năm 2023. Đáng chú ý là sự tăng trưởng mạnh mẽ của lưu lượng khách quốc tế đến với thành phố Đà Lạt, đặc biệt là du khách Hàn Quốc. Riêng số lượng du khách quốc tế ước đạt 360.000 lượt khách, tăng 166,7% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 102,9% so với kế hoạch năm 2023.

Theo cơ quan chức trách, ước tính 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lâm Đồng ước đạt 5.060.000 lượt, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023; khách qua lưu trú ước đạt 3,6 triệu lượt. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 301.000 lượt, tăng 32,6% so với cùng kỳ, khách nội địa ước đạt 4,7 triệu lượt, tăng 11,4% so với cùng kỳ.

Toàn cảnh MerPerle Dalat Hotel
Toàn cảnh MerPerle Dalat Hotel

Hiện nay, toàn tỉnh Lâm Đồng có 3.091 cơ sở lưu trú với tổng số 43.770 phòng, trong đó, có 449 khách sạn từ 1-5 sao với tổng số 13.172 phòng. Song, sự ra đời và đi vào hoạt động của MerPerle Dalat Hotel (tháng 12/2023), tọa lạc tại số 1, đường Hùng Vương, được xem là cung ứng kịp thời với nhu cầu ngày càng cao của du khách. MerPerle Dalat Hotel đạt chuẩn 5 sao, hiện đại và lớn nhất thành phố Đà Lạt, với tổng số 389 phòng, chính thức phát hết 100% công suất từ ngày 22/06/2024. Trong đó, khách nội địa chiếm 40% và khách quốc tế chiếm 60% công suất. Được biết, ngay sau khi đi vào hoạt động, MerPerle Dalat Hotel đã đạt ngay công suất phòng trung bình 70%.

Classic Ballroom- Dạ tiệc, hội nghị với sức chứa và phục vụ trên 500 thực khách
Classic Ballroom- Dạ tiệc, hội nghị với sức chứa và phục vụ trên 500 thực khách

Dù mới chính thức đi vào hoạt động hơn nửa năm, nhưng MerPerle Dalat Hotel đã trở thành khách sạn 5 sao nổi tiếng, đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của du khách. Ngoài vị trí đẹp, nằm trên trục đường chính, cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Đà Lạt hướng đèo Mimosa, cách Hồ Xuân Hương già 1,5km, cách sân bay Liên Khương non 28km, MerPerle Dalat Hotel được thiết kế theo phong cách Châu Âu nguy nga, ấn tượng giữa không gian xanh trữ tình giữa thành phố ngàn hoa, MerPerle Dalat Hotel còn cung cấp dịch vụ tiện nghi, hiện đại và lý tưởng. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng thực đơn buffet bên hồ bơi; chọn nghỉ dưỡng ở đây du khách còn có thể được chăm sóc sức khỏe với nhiều phương pháp như dịch vụ spa đa dạng, đẳng cấp, phòng gym đầy đủ phương tiện, khu vui chơi tại kid clubs; được thưởng thức các món ẩm thực bổ dưỡng, phong phú, hấp dẫn phong cách Á, Âu và ẩm thực 3 miền của Việt Nam trong không gian văn hóa Việt; Đồng thời, du khách vẫn có thể được tổ chức kết hợp tham quan thưởng ngoạn các sản phẩm du lịch đặc sản khác của Lâm Đồng như du lịch sinh thái, du lịch thể thao mạo hiểm, du lịch canh nông, du lịch tâm linh,...

Phòng đón nguyên thủ quốc gia
Phòng đón nguyên thủ quốc gia
không gian tiếp khách của phòng VIP
không gian tiếp khách của phòng VIP
1 góc toilet phòng VIP
1 góc toilet phòng VIP

Đặc biệt, MerPerle Dalat Hotel còn có khu giải trí dành cho gia đình. Đó là khu phức hợp vui chơi giải trí thư giãn dành cho du khách lưu trú & nghỉ dưỡng tại khách sạn, bao gồm: Khu vui chơi dành trẻ em: nhà banh, lều nhảy Jump, vườn Lego…Khu Game Center với hệ thống các máy trò chơi mới hiện đại. Khu giải trí giành cho gia đình sẽ lấp đầy chuỗi hoạt động cho gia đình trong những ngày nghỉ tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Sân vườn xinh xắn, thoáng mát cho mỗi phòng gia đình
Sân vườn xinh xắn, thoáng mát cho mỗi phòng gia đình
Hồ bơi tầng thượng, có thể ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao
Hồ bơi tầng thượng, có thể ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao

MerPerle Dalat Hotel đã và đang trở thành điểm đến đáp ứng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng, sang trọng dành cho mọi du khách sành điệu, khó tính và sẵn sàng phục vụ chu đáo cho các đoàn du khách trong và nước ngoài với số lượng hàng trăm người; Hoặc không gian và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hội họp trọn gói cao cấp, với 03 sảnh lớn cùng 02 phòng họp đa năng, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh & ánh sáng hiện đại, ẩm thực phong phú, độc đáo và hấp dẫn,...

Phòng GYM phục vụ du khách.
Phòng GYM phục vụ du khách.

Trong mùa hè đầu tiên đi vào hoạt động này, MerPerle Dalat Hotel cũng đã có ưu đãi, quà tặng siêu hấp dẫn cho du khách như: Nhận ngay Coupon trị giá 500,000 VNĐ khi đặt 2 đêm nghỉ tại khách sạn; từ ngày 20/05/2024- 20/08/2024 để sử dụng các dịch vụ nâng cấp hạng phòng, các dịch vụ tại phòng, dịch vụ ăn uống tại nhà hàng,...

Với phương châm: đồng hành trong những khoảnh khắc hạnh phúc của du khách khi đến thành phố ngàn hoa, MerPerle Dalat hứa hẹn là nơi thăng hoa tình yêu & hạnh phúc cho mỗi du khách đến, đi và quay trở lại./.

Quỳnh Mỹ

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt là một thiên đường ẩm thực với các món ăn đường phố hấp dẫn nhất Việt Nam.