Midu chơi lớn, bán đất Sài Gòn view sông giá rẻ hơn cả nông thôn

Midu lên lịch livestream bán đất hệt như bán quần áo, không hổ danh là "tay chơi" bất động sản của Vbiz.

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Midu còn nổi danh là một người đẹp khá "mát tay" khi rẽ ngang sang các lĩnh vực khác như kinh doanh, bất động sản. 

Midu không chỉ nổi danh trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là một
Midu không chỉ nổi danh trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là một "tay chơi" bất động sản có tiếng

Nàng “Đại gia ngầm của Vbiz” vừa rao bán mảnh đất Sài Gòn view sông giá siêu rẻ khiến cư dân mạng ngã ngửa "Người ta cuối năm xả quần áo, chị cuối năm xả đất!". Người thì thắc mắc "Đất thổ cư không mà rẻ quá vậy. Rẻ hơn đất ở nông thôn tỉnh lẻ nữa."

Cụ thể nội dung bài đăng, Midu viết:

"Sài Gòn view sông đại gia - giá siêu rẻ 3,98tr/m

Hôm nay không bán đất tỉnh nữa mà về khui hàng mấy lô đất Sài Gòn view sông phục vụ bà con gần nhà nha.

Đất mặt tiền sông, mặt tiền đường nhựa lớn 12m - khó kiếm đâu ra view ngắm hoàng hôn siêu đẹp bình yên như vậy mà còn ở ngay tại Sài Gòn. Tuy không phải khu vực trung tâm nhưng với giá đất Du để siêu rẻ như vầy và với view tầm cỡ này thì hốt ngay kẻo lỡ hen mọi người.

Đất thuộc TP.HCM không phải đất tỉnh nha cả nhà, cách khu vực trung tâm thành phố chỉ 40p thôi, ô tô thẳng đường nhựa là tới với nhiều công trình kết nối tầm cỡ khác.

Lần trước rút kinh nghiệm báo trước thì không còn hàng trước khi đăng, nên lần này đăng luôn, ai muốn mua nhanh tay thì còn chậm tay thì hụt ráng chịu nha. 12 x 85 (mỗi lô khoảng 1000m) giá 3,98tr/m - mặt tiền đường nhựa lớn 12m - mặt tiền sông.

Mọi người gọi hoặc zalo cho 2 em nhân viên của Du gửi sổ, định vị và thông tin chi tiết cho mọi người xem nha. Thanks cả nhà".

Mảnh đất Midu rao bán có view sông biển khá đẹp.
Mảnh đất Midu rao bán có view sông biển khá đẹp.

Trước đó, Midu từng khiến cư dân mạng "mắt chữ A miệng chữ O" khi định livestream bán đất, nhưng chưa kịp livestream thì đã bán hết 21 lô chỉ trong vòng 1 buổi tối.

Bên cạnh việc kinh doanh bất động sản, Midu còn đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm, mở shop thời trang và đầu tư kiếm tiền ở nhiều mảng khác. Người đẹp 8X từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu vui chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài thành. 

Trước đó, Midu khiến cư dân mạng choáng váng khi bán
Trước đó, Midu khiến cư dân mạng choáng váng khi bán "sương sương" 21 quyển sổ đỏ trong 1 buổi tối.

Mặc dù khá thành công trong việc kinh doanh và đầu tư, nhưng ở tuổi ngoài 30, Midu vẫn “độc thân vui vẻ”. Cô cho biết không muốn đại gia che chở mà sẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình, chờ một người tâm đầu ý hợp, đủ duyên.

Quỳnh Anh (t/h)

Midu từng tự kỷ vì gia đình kiểm soát quá nghiêm ngặt

Midu từng tự kỷ vì gia đình kiểm soát quá nghiêm ngặt

Trước khi thành công trên con đường nghệ thuật, Midu phải trải qua những cuộc tranh đấu, chứng minh năng lực với bố mẹ.