Minh Hà hỏi Lý Hải sao không cõng vợ như 15 năm trước, đạo diễn trả lời câu điếng người

Lý Hải khiến Minh Hà và cả khán giả phải bật cười khi vô tư nói điều này.

Cặp vợ chồng đình đám Lý Hải - Minh Hà vừa gây xôn xao mạng xã hội khi có màn đối đáp khiến khán giả phải bật cười.

Trong lúc đang quảng bá cho phim Lật mặt 7: Một điều ước, Minh Hà đã hỏi Lý Hải rằng vì sao khán giả thử thách nam đạo diễn cõng vợ như trong Bên nhau trọn đời của 15 năm trước mà anh không cõng, thế là Lý Hải nói: "15 năm trước anh trẻ, với lại bây giờ em nặng".

Nhiều khán giả hài hước bình luận rằng câu trả lời này của Lý Hải xứng đáng trở thành ý tưởng để sản xuất Lật mặt 8. Không ít khán giả khen ngợi vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dễ thương, không chỉ sống giản dị mà còn có cách bày tỏ tình cảm khiến ai cũng bật cười theo.

Minh Hà sinh năm 1985 tại TP.HCM. Ngay từ thời phổ thông, bà xã Lý Hải đã có thành tích học tập cực kỳ xuất sắc. Lý Hải và Minh Hà chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2010.

Minh Hà hỏi Lý Hải sao không cõng vợ như 15 năm trước, đạo diễn trả lời câu điếng người
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Trải qua hơn một thập kỷ chung sống, cả hai vẫn luôn dành cho đối phương tình cảm đong đầy và sự quan tâm, cần như thuở ban đầu.

Khi Lý Hải bắt đầu làm đạo diễn, Minh Hà đã lui về phía sau để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Việc sản xuất nên các phần phim Lật mặt thành công như hiện tại có công rất lớn của Minh Hà.

Lật mặt 7 do Lý Hải viết kịch bản, đạo diễn. Còn Minh Hà thì đảm nhận vai trò sản xuất.

Phim mở đầu khi bà Hai gặp tai nạn, cần người chăm sóc. Các con bà đều bận bịu chuyện gia đình riêng, đùn đẩy nhau trách nhiệm chăm sóc mẹ. Tác phẩm quy tụ gần 50 diễn viên như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Tiết Cương.

Đạo diễn Lý Hải
Đạo diễn Lý Hải

Một số người lần đầu tham gia, trong đó có Trương Minh Cường - từng gây chú ý trong phim truyền hình Gió nghịch mùa (2009), cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như Thanh Hiền, Mạnh Dung, Thanh Dậu.

Su

Body đời thực cực cháy của cô gái “tự huỷ nhan sắc” để đóng Lật mặt 7 của Lý Hải

Body đời thực cực cháy của cô gái “tự huỷ nhan sắc” để đóng Lật mặt 7 của Lý Hải

Trong phim lam lũ, thô kệch bao nhiêu thì ngoài đời cô nàng lại xinh đẹp, gợi cảm bấy nhiêu.