Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm "drama cực căng": Người giờ là "nàng dâu hào môn" quyền lực, người lao đao vì scandal

Cách đây 6 năm, Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy là bộ 3 huấn luyện viên của chương trình thực tế về nghề người mẫu "hot" nhất thời điểm đó.

Nhắc đến Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy, khán giả nhớ ngay tới những màn tranh cãi nảy lửa và drama căng đét trong chương trình The Face Vietnam 2017. Sau chương trình năm đó, bộ 3 huấn luyện viên không có nhiều tương tác với nhau, thậm chí còn xuất hiện tin đồn "cạch mặt". 

Cho đến mới đây, bộ 3 có dịp hội ngộ tại một show diễn thời trang, thậm chí còn cùng nhau đảm nhận vị trí kết show và trò chuyện rôm rả trong hậu trường đã lập tức trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Dường như những thắc mắc về mối quan hệ của dàn huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 đã có câu trả lời, ở thời điểm hiện tại cả 3 vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường, không còn "cạch mặt" như lời đồn. Bên cạnh đó, mỗi người đều đã có một hướng đi và thành công nhất định trong sự nghiệp và cuộc sống so với 6 năm trước.

Lan Khuê - "Nàng dâu hào môn", nữ doanh nhân, nhân vật quyền lực trong giới người đẹp

Trước đây, Lan Khuê được nhắc đến với vai trò siêu mẫu đình đám, Top 11 Miss World 2015, nhưng hiện tại khán giả nhìn Lan Khuê nhiều hơn ở vị trí một người phụ nữ quyền lực, giàu có.

Năm 2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, trở thành cháu dâu của một gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam. Lan Khuê một bước nâng cấp hình ảnh của mình trở thành "nàng dâu hào môn", sống trong "lâu đài dát vàng", đi du lịch khắp nơi... Những năm đầu hôn nhân và làm mẹ, Lan Khuê dành phần lớn thời gian tập trung cho việc chăm sóc gia đình, ít khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Nhưng sau khi con trai cứng cáp, cô bắt tay vào công việc kinh doanh riêng thay vì chỉ ở nhà tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Lan Khuê sáng lập và điều hành chuỗi cafe và spa dành cho mẹ và bé, có 17 chi nhánh.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm
Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm
Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Tưởng rằng Lan Khuê sẽ đi theo con đường của Tăng Thanh Hà - rời xa showbiz để tập trung phát triển kinh doanh nhưng nữ siêu mẫu sau đó đã có màn trở lại ấn tượng trong cả hai mảng sắc đẹp và truyền hình thực tế. 

Từ năm 2022, Lan Khuê ngồi "ghế nóng" của nhiều cuộc thi như Miss Charm, Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Miss Universe Vietnam... Đồng thời cô cũng là lãnh đạo trong đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Charm và nắm giữ vai trò Giám đốc điều hành của tổ chức Miss Universe Vietnam. Bên cạnh đó, năm 2023, Lan Khuê đã có chiến thắng vang dội trước Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang tại chương trình The New Mentor.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Minh Tú - Chuẩn bị kết hôn với bạn trai người Đức

So với Minh Tú ở The Face Vietnam 2017 thì Minh Tú ở thời điểm hiện tại đã "mềm mại" hơn rất nhiều trong tính cách. Không còn là một Minh Tú nóng nảy, không kiêng nể khi phát ngôn, thậm chí cô từng công khai nói lời xin lỗi đến những người bị mình làm tổn thương bằng lời nói. Minh Tú thừa nhận rằng, cô nhận ra mình cần có cách ứng xử bình tĩnh hơn thay vì quá máu chiến, hùng hổ.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Những năm qua, Minh Tú vẫn là một người mẫu đắt show của làng thời trang Việt. Cô liên tục diễn tại nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Đồng thời, Minh Tú cũng khá mát tay trong việc đào tạo catwalk cho các người đẹp đi thi quốc tế. Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Phùng Trương Trân Đài... từng được Minh Tú huấn luyện đều đã đạt những thành tích cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Chuyện tình cảm của Minh Tú cũng được công chúng dành sự quan tâm. Sau 11 năm hẹn hò, nữ siêu mẫu đã chính thức cầu hôn bạn trai người Đức vào tháng 11/2023. Hiện tại cô đang lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của mình.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Hoàng Thùy - Nhiều năm bị "móc mỉa" vì scandal "chiếc túi Chanel"

Hoàng Thùy được nhiều khán giả đánh giá là người mẫu có chuyên môn thuộc top đầu làng mẫu Việt hiện nay và là một Á hậu có thực lực của làng nhan sắc Việt. Thế nhưng, nhiều năm qua cô liên tục vướng phải tai tiếng liên quan đến thái độ và những câu chuyện hậu trường của showbiz.

Ầm ĩ nhất phải kể đến vụ "chiếc túi Chanel" từng gây xôn xao mạng xã hội vào năm 2021. Hoàng Thùy là nhân vật chính trong câu chuyện một người mẫu - Á hậu có thái độ hống hách, la lối om sòm, xô đẩy đồng nghiệp trong hậu trường show thời trang khi nghi ngờ một người mẫu khác ăn trộm chiếc túi hiệu của mình. Vụ drama trở nên căng thẳng hơn khi nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang có động thái mỉa mai, công kích nhắm tới Hoàng Thùy.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Sau nhiều năm im lặng thì vào đầu năm 2023, Hoàng Thùy bất ngờ soạn hẳn 11 chương để kể chi tiết những gì xảy ra vào thời điểm ấy, minh oan cho bản thân vì câu chuyện trên đã gây ảnh hưởng quá mức tới cuộc sống của cô.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng có một thời gian vắng bóng khỏi các sàn diễn. Nhiều người đặt nghi vấn cô bị tẩy chay sau loạt lùm xùm và "đụng chạm" với các nhân vật có tiếng trong làng thời trang. Tuy nhiên, Hoàng Thùy đính chính rằng cô luôn nhận được các lời mời nhưng vì có những chương trình điều kiện hạn chế, không phù hợp nên chưa thể tham gia.

Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm
Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy sau 6 năm

Ngoài ra, thời gian qua Hoàng Thùy quyết định trở lại giảng đường để học tập và lấy được tấm bằng đại học - thứ mà cô đã từng tạm gác lại để theo đuổi đam mê.

Thế Huân

'Nàng dâu hào môn' Lan Khuê khoe ảnh đồ bơi, phong độ siêu mẫu vẫn chưa hề sụt giảm

"Nàng dâu hào môn" Lan Khuê khoe ảnh đồ bơi, phong độ siêu mẫu vẫn chưa hề sụt giảm

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Lan Khuê nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng.