"Nàng dâu hào môn" Lan Khuê khoe ảnh đồ bơi, phong độ siêu mẫu vẫn chưa hề sụt giảm

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Lan Khuê nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh diện đồ bơi vô cùng xinh đẹp. Trong ảnh, người đẹp họ Trần khiến mọi người xuýt xoa với body thon thả cùng thần thái siêu mẫu của mình. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lan Khuê được nhận xét là đầy đặn và mặn mà hơn rất nhiều.

Sở hữu body nổi bật, từng giành giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam” 2013 nhưng từ sau khi kết hôn Lan Khuê ít khi khoe ảnh diện đồ bơi. Nhưng mỗi lần chia sẻ người đẹp lại khiến mọi người phải trầm trồ.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê theo đuổi phong cách thanh lịch, quý phái đúng chuẩn hình ảnh "nàng dâu hào môn". Cô được đánh giá cao về phong cách thời trang cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mỗi lần xuất hiện, dù là tại các sự kiện giải trí hay qua hình ảnh đăng trên mạng xã hội, Lan Khuê đều ghi điểm bởi sắc vóc quyến rũ, gu thời trang thanh lịch, sang trọng. Mỗi lần chung khung hình cùng các người đẹp khác Lan Khuê cũng không hề bị lép vế. 

Hiện tại bên cạnh công việc trong làng giải trí thì Lan Khuê cũng có sự nghiệp riêng của mình trong lĩnh vực dành riêng cho phụ nữ và trẻ em. Ở tuổi ngoài 30. Lan Khuê khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn và tròn đầy của mình. 

Thanh Yên