"Mợ Tư Thì" Lan Khuê khoe cuộc sống sang chảnh, toát lên khí chất nàng dâu giàu sang phú quý

Loạt hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ lên trang cá nhân thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lan Khuê đã chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ đã thu hút không ít sự chú ý của mọi người vì vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Không chỉ thế, Lan Khuê ngày càng toát lên khí chất "phu nhân hào môn".

Lan Khê thả dáng tại khu nghỉ dưỡng. 
Lan Khê thả dáng tại khu nghỉ dưỡng. 

Từ sau khi kết hôn, Lan Khuê theo đuổi phong cách thanh lịch, sang chảnh. Những mẫu trang phục mà người đẹp chọn cũng thường tối giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật. Trông bộ váy dài màu trắng thướt tha, người đẹp thả dáng trong khung cảnh khá nên thơ tại khu nghỉ dưỡng.

Dõi theo những hình ảnh về cuộc sống của Lan Khuê từ ngày về làm dâu hào môn, nhiều người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự giàu sang của người đẹp. Mặc dù dễ dàng có thể sống cuộc sống an nhàn được chồng cung phụng về mặt tài chính nhưng Lan Khuê lại chứng tỏ mình vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh.

Bên cạnh việc chăm sóc chồng con, người đẹp cũng có sự nghiệp của riêng mình khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Vbiz có không ít mỹ nhân may mắn lấy được chồng đại gia giàu có nhưng không phải người đẹp nào cũng xây dựng được sự nghiệp riêng thành công như Lan Khuê.

Thanh Yên

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ tình trạng hiện tại của em gái nuôi sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ tình trạng hiện tại của em gái nuôi sau vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Hoa hậu Bảo Ngọc đã động viên từ vật chất đến tinh thần để san sẻ khó khăn với bé gái bị mất bố mẹ trong vụ cháy tại Hà Nội.