Mối quan hệ nhiều thị phi của Hoa hậu Giáng My và chủ tịch Tân Hoàng Minh

Giáng My cho biết cô không phải là "phòng nhì", mà đó là mối quan hệ nghiêm túc, đã khép lại hàng chục năm về trước.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sinh năm 1971 và là một giai nhân sở hữu danh hiệu "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam. Cuộc thi cô tham gia là năm 1992, đến nay đã 30 năm qua Giáng My chưa có người kế vị.

Năm 2016, việc Anh Sa - con gái ruột của cô - chia sẻ hình ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh là bố. Lúc này, Giáng My bị đồn cặp kè và có con với vị đại gia nổi tiếng.

  Hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa - con gái Giáng My và bố ruột.

Hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa - con gái Giáng My và bố ruột.

Sau đó nàng hậu 7X đã lên tiếng thừa nhận Anh Sa chính là con chung của cô với chủ tịch Tân Hoàng Minh. Nhưng đó là mối quan hệ nghiêm túc, đã khép lại hàng chục năm về trước. Dù không còn gắn bó nhưng Giáng My và người xưa vẫn thống nhất cùng nhau giáo dục, chăm sóc con gái.

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm (tính từ năm 2016 - pv). Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương", Giáng My bày tỏ.

Hoa hậu Giáng My.
Hoa hậu Giáng My.

Ông Đỗ Anh Dũng sinh ngày 30/7/1961 (55 tuổi). Ông Dũng là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập Đoàn Tân Hoàng Minh (từ năm 1993 đến nay), Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Minh Việt (từ năm 2015 đến nay). Hai công ty này hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, đồ nội thất mây tre cao cấp, khách sạn, dịch vụ vận tải công cộng bằng Taxi, tài chính, bất động sản...

Thanh Mai