Một nhân vật trong showbiz khiến netizen phải thốt lên: Làm Hoa hậu thôi, xin đừng hát nữa!

Từ fan đến CEO đều bất lực: “Hát gì vậy?”

Hoa hậu Tiểu Vy ngoài danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam năm 2018, đăng quang khi chỉ mới vừa tròn 18 tuổi, gần đây cô còn được biết đến qua nhiều video “ca hát", tạo ra những bản hit độc đáo viral khắp cõi mạng.

Tuy lên xu hướng là vậy nhưng loạt video cover của cô chỉ dừng lại ở sự hài hước, ngây ngô khi viết lại lời Việt. Trong video mới nhất được đăng tải lên TikTok, cô nàng cover lại ca khúc Espresso đang hot của Sabrina Carpenters nhưng chính CEO của cô lại phải nhận xét: "Hát cái gì vậy em tôi ơi?".

Tới nông nỗi nào mà Tiểu Vy lại bị CEO vào comment "Hát cái gì vậy em tôi ơi..."?

Cụ thể, Tiểu Vy xuất hiện đầy xinh đẹp, hát theo giai điệu phần lời viral của Espresso cùng những biểu cảm và nét diễn cực "phiêu". Nhưng có diễn sâu đến đâu cũng thể cứu vớt lại phần “tiếng", Tiểu Vy khoe trọn những khuyết điểm trong giọng hát của mình, từ cột hơi, phát âm đến cao độ cũng bị "đớt". Thậm chí có fan còn hỏi rằng có phải cô nàng đang hát tiếng Thái Lan không, dù ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Nàng hậu được khen ngợi bởi nhan sắc từ khi đăng quang, nhưng chưa từng là giọng hát
Nàng hậu được khen ngợi bởi nhan sắc từ khi đăng quang, nhưng chưa từng là giọng hát

Các fan cho rằng khả năng ca hát của nàng hậu chỉ dừng lại ở hát karaoke góp vui ở nhà mà thôi. Còn để lên sân khấu hát như Lona Kiều Loan, hay cùng lắm là Thuỳ Tiên, thì vẫn còn khá xa. Dưới comment bình luận, netizen cũng “châm chước" bào chữa rằng cô nàng cũng chỉ đăng video giải trí, góp vui cho fan. 

- Đang uống espresso, nghe chị hát cái muốn nuốt ực cho lẹ. 

- Ý là mình cũng là Hoa Hậu á ấy ơi. 

- Khi bạn không ngại thì người ngại là chúng tôi. 

- Hoá ra hoa hậu hát cũng giống mình. Dịch ra tiếng Việt rồi mình hát lại như Lửa Hận Thù đi chị ơi…

- Sabrina đã rời khỏi cuộc trò chuyện. 

Trước đây, Tiểu Vy cũng là người “thổi lửa” cho chiếc trend Lửa Hận Thù - hát lời tiếng Việt ca khúc Flower của Jisoo trong concert BORN PINK của BLACKPINK tại Việt Nam. Trước ngày BLACKPINK về Việt Nam, đông đảo fan trong nước đều "thống nhất" sẽ cùng nhau fanchant Lửa Hận Thù bằng cách hát phiên bản của Tiểu Vy phổ lời và đã tạo nên một cơn sóng viral vang danh đến tận nước ngoài. 

Bản gốc "huyền thoại" của Lửa Hận Thù được Tiểu Vy "bắt lửa"
Và Lửa Hận Thù được fan mang tới sân vận động Mỹ Đình

Sau này, cô nàng còn mang Lửa Hận Thù vào hát ở Fan Meeting mừng 5 năm đăng quang của chính mình cũng như được Lê Dương Bảo Lâm mời về chuỗi show “Giải Cứu Doanh Nghiệp” của anh tại Đồng Nai để diễn lại và giao lưu cùng khán giả.

Sân khấu Lửa Hận Thù của Tiểu Vy tại Đồng Nai

Trước đó, đã có tin đồn Tiểu Vy sẽ góp mặt debut trong nhóm nhạc mới của nhà Sen Vàng mang tên SLAYDIES. Tuy nhiên, với loạt video cover “đi vào lòng người" như Espresso, các fan cũng chỉ biết cười trừ: “Làm Hoa hậu thôi, xin đừng hát nữa”.

Phát Lâm

“Đại hội” sao đổ bộ event Gucci: Hà Hồ - Chi Pu sang ngất, Tiểu Vy khoe eo thon cực phẩm

“Đại hội” sao đổ bộ event Gucci: Hà Hồ - Chi Pu sang ngất, Tiểu Vy khoe eo thon cực phẩm

Sau bao ngày chờ đợi, sự kiện ra mắt BST Gucci Ancora Xuân/Hè 2024 của Gucci đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 15/3.