Một phụ nữ đầu tiên trên thế giới lập kỉ lục sinh 10

Sithole, đến từ thành phố Ekurhuleni, nói rằng cô mang thai hoàn toàn tự nhiên.

Gosiame Thamara Sithole, 37 tuổi, mẹ của cặp song sinh 6 tuổi khi sinh mổ tại bệnh viện thành phố Pretoria, một trong ba thủ đô của Nam Phi đã chào đón 10 đứa con chào đời. Người chồng Teboho Tsotetsi cho biết vợ anh mang thai "7 tháng 7 ngày".

Nếu được xác nhận, Sithole sẽ trở thành bà mẹ đầu tiên trên thế giới sinh 10 con. Kỷ lục trước đó thuộc về Halima Cisse, người phụ nữ Mali, Tây Phi, sinh chín vào tháng trước.

  Gosiame Thamara Sithole và chồng Teboho Tsotetsi. Ảnh: ANA.

Gosiame Thamara Sithole và chồng Teboho Tsotetsi. Ảnh: ANA.

"Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới biết tin Gosiame Thamara Sithole đã sinh 10, và chúng tôi gửi lời chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình cô", phát ngôn viên của tổ chức cho hay. "Chúng tôi hiện chưa xác minh đây là kỷ lục thế giới vì sức khỏe của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu. Nhóm chúng tôi cùng một nhà tư vấn chuyên môn đang xem xét".

Ban đầu cô nghĩ rằng mình sẽ sinh 8 đứa con, trong khi ban đầu kết quả siêu âm chỉ cho thấy 6 em bé.

"Khi bác sĩ thông báo, tôi phải mất một lúc mới tin được", Sithole nói. "Ngay cả khi tôi nhìn thấy hình ảnh siêu âm, tôi vẫn không tin. Nhưng thời gian trôi qua, tôi nhận ra điều đó thực sự đúng. Dù vậy, ban đêm tôi vẫn khó ngủ".

"Chúa đã tạo ra điều kỳ diệu và các con tôi vẫn ở trong bụng mẹ mà không gặp bất kỳ biến chứng nào", Sithole nói thêm, "Tôi chỉ cầu Chúa giúp tôi sinh tất cả các con khỏe mạnh, cho tôi và các con tôi được sống. Như thế là tôi mãn nguyện rồi".

Thanh Mai

Trung Quốc tăng mua nhưng giá cao su vẫn giảm trên sàn châu Á

Trung Quốc tăng mua nhưng giá cao su vẫn giảm trên sàn châu Á

Giá cao su hôm nay 8/6 niêm yết trên sàn châu Á lại quay đầu giảm trong bối cảnh nguồn cung toàn cầu thiếu hụt.