Một sao nữ hạng A bị chồng bỏ vì dính tới "kẻ săn mồi tình dục" Diddy?

Theo thông tin đang lan truyền, "kẻ săn mồi tình dục" Diddy chính là nguyên nhân khiến nữ nghệ sĩ đình đám này và chồng diễn viên ly hôn.

Vụ việc ông trùm quyền lực bậc nhất Hollywood Sean "Diddy" Combs (hay còn gọi là Diddy) bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền, hiếp dâm tập thể và nhiều tội danh khác đang khiến cả thế giới rúng động. Càng sốc hơn khi vô số ngôi sao Hollywood đình đám có dính líu đến vụ án của Diddy như Russell Simmons, Matthew Broderick, Sarah Jessica Parker, Aaliyah, Leonardo DiCaprio, Jennifer Lopez... Có người từng tham gia bữa tiệc thác loạn của Diddy, nhưng cũng có người được cho là nạn nhân của các vụ tấn công tình dục. 

Trong diễn biến mới nhất, mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ thông tin vụ ly hôn của Jennifer Lopez và Ben Affleck có liên quan đến Diddy. Theo nguồn tin, FBI đã cho Ben Affleck xem đoạn phim nhạy cảm của Jennifer Lopez sau khi khám nhà của Diddy để thu thập bằng chứng vào tháng 3. Không rõ nội dung trong video kinh khủng thế nào nhưng Ben Affleck đã vô cùng thất vọng về vợ. Anh quyết định dọn ra ở riêng, đề nghị ly hôn với Jennifer Lopez ngay lập tức. Trước việc bị réo tên dính líu đến vụ án của Diddy và bị chồng bỏ vì clip nóng thác loạn, giọng ca On the Floor chưa lên tiếng phản hồi.

Mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Ben Affleck đã xem được clip nhạy cảm của Jennifer Lopez trong vụ án của Diddy nên quyết định ly hôn vợ
Mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Ben Affleck đã xem được clip nhạy cảm của Jennifer Lopez trong vụ án của Diddy nên quyết định ly hôn vợ

Tin đồn Jennifer Lopez và Ben Affleck đường ai nấy đi dấy lên vào tháng 5/2024. Ben Affleck bị phát hiện không còn đeo nhẫn cưới, dọn khỏi căn biệt thự ở Beverly Hills. Bạn bè của Jennifer Lopez và Ben Affleck sau đó đã xác nhận cả hai muốn chia tay, do không tìm thấy tiếng nói chung. Jennifer Lopez ra sức cứu vãn, thậm chí hủy loạt tour lưu diễn để hàn gắn với Ben Affleck nhưng cũng không lay chuyển được chồng. Đến ngày 20/8, nữ ca sĩ chính thức đệ đơn ly hôn chồng sau hai năm chung sống. 

Theo cựu vệ sĩ Gene Deal của Diddy, nam rapper lưu giữ video nóng của rất nhiều nghệ sĩ và nhân vật quyền lực. Hàng loạt video này được ghi lại sau khi những người này tham dự các buổi tiệc thác loạn do Diddy tổ chức. Đáng chú ý, Jennifer Lopez từng là bạn gái của Diddy từ năm 1999 đến 2001. 

Trong thời gian hẹn hò, Jennifer Lopez đã tham dự bữa tiệc "white party" thường niên của bạn trai. Hình ảnh Jennifer Lopez trong bữa tiệc cũ của Diddy lan truyền chóng mặt trên MXH những ngày qua sau khi rapper bị cáo buộc tổ chức các bữa tiệc hoang lạc suốt nhiều thập kỷ. Trong 1 bức ảnh chụp vào tháng 7/2020, Diddy và Lopez nằm tình tứ trên chiếc giường trắng phủ đầy gối. Ở bức ảnh khác, cả hai tạo dáng trên giường cùng nhiều ngôi sao. 

Một sao nữ hạng A bị chồng bỏ vì dính tới
Hình ảnh Jennifer Lopez và các ngôi sao tham gia bữa tiệc thác loạn của Diddy
Hình ảnh Jennifer Lopez và các ngôi sao tham gia bữa tiệc thác loạn của Diddy

Không chỉ dính líu đến vụ án tình dục của Diddy, theo tờ Daily Mail, nguồn tin trong giới cho biết Jennifer Lopez còn đang vô cùng lo lắng vụ án xả súng năm xưa bị điều tra lại. Tháng 12/1999, Jennifer Lopez, Diddy, Jamal 'Shyne' Barrow bị bắt sau khi gây ra 1 vụ xô xát, xả súng khiến 3 người khác bị thương ở hộp đêm ở New York (Mỹ). Qua quá trình điều tra, nữ ca sĩ nhạc pop không chịu bất kỳ tội danh nào, trong khi Diddy cùng vệ sĩ và học trò Jamal 'Shyne' Barrow phải hầu tòa.

Năm 2000, Jennifer từng nói với tạp chí Elle rằng vụ nổ súng là cơn ác mộng với cô. Khi đó, nữ ca sĩ hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra. Vì vậy, Jennifer Lopez luôn muốn quên đi vụ việc trong 25 năm qua. Tuy nhiên, việc Diddy bị bắt mới đây có thể đẩy nữ ca sĩ vào tình huống ác mộng. 

Không chỉ tham gia bữa tiệc thác loạn, Jennifer Lopez còn từng dính líu đến vụ án xô xát, xả súng của bạn trai cũ Diddy
Không chỉ tham gia bữa tiệc thác loạn, Jennifer Lopez còn từng dính líu đến vụ án xô xát, xả súng của bạn trai cũ Diddy

Diddy bị bắt giữ từ ngày 16/9 tại khách sạn ở Manhattan (Mỹ) và hầu tòa vào sáng hôm sau. Anh bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng liên quan đến mại dâm, tấn công tình dục và tống tiền nhưng không nhận tội.

Theo bản cáo trạng của Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ, Diddy kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác gồm theo dõi nơi ở, hồ sơ y tế hay cung cấp gây nghiện cho nạn nhân. Khám xét biệt thự của Diddy hồi tháng 3, cảnh sát thu giữ ma túy, súng, hơn 1.000 chai chứa chất bôi trơn. Trùm nhạc rap hiện bị giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở New York. Mỹ. Y bị đưa vào diện theo dõi tự tử.

Diddy không nhận tội và hiện bị đưa vào diện theo dõi tự tử
Diddy không nhận tội và hiện bị đưa vào diện theo dõi tự tử

 Nguồn: Page Six

Vy Anh