Mỹ Linh chính thức nói về màn nhường slot của Lệ Quyên ở Chị đẹp

Mỹ Linh nói rằng màn nhường slot của Lệ Quyên ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến mọi người bị xịt cứng ngắc.

Mới đây, khi tham gia 1 đêm nhạc, Mỹ Linh đã lên tiếng về màn nhường slot debut gây chấn động mạng xã hội của Lệ Quyên ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Cụ thể, khi nhắc đến chuyện cứu nguy cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào thời diểm Lệ Quyên đột ngột chạy lên sân khấu xin được nhường slot debut, Mỹ Linh kể:

"Mỹ Linh bình thường ăn nói rất kém, nói gì cũng hay bị lỡ lời nhưng được thương và độ thế nào mà lại rất hay cứu nguy vào giờ chót. Quý vị mà có xem cảnh đó thì  thật ra đã được cắt ghép rồi. Khúc mọi người không xịt keo mà tự nhiên tươi cười thật ra là ghép, nếu tinh ý sẽ thấy. Chứ thật ra có những lúc xịt keo cứng ngắc, gội bao nhiêu tấn dầu gội đầu cũng chưa ra đâu. Nói chung, chị em chúng tôi lãi vô cùng từ chương trình vừa rồi, như chuyện tôi và Uyên Linh đã có thể tìm thấy nhau, đáng lẽ ra phải gặp sớm hơn cơ".

Mỹ Linh
Mỹ Linh
Lệ Quyên
Lệ Quyên

Trước đó, tại chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên xin ban tổ chức cho phép được nhường slot vào nhóm thành đoàn 7 người dù ekip sản xuất chưa công bố giải thưởng. Lúc Lệ Quyên nói, các chị đẹp bên dưới ngồi nghe với vẻ mặt cứng đơ, thế là Mỹ Linh đứng dậy xin phát biểu rằng: Ai cũng muốn vào nhóm thành đoàn 7 người, bây giờ bỗng dưng Lệ Quyên đòi nhường slot, vậy thì chi bằng Lệ Quyên nhường thẳng cho Mỹ Linh để bộ phận kiểm toán đỡ phải tính lại số phiếu bầu làm mất thời gian.

  Mỹ Linh chính thức nói về màn nhường slot của Lệ Quyên ở Chị đẹp
Mỹ Linh đã cứu nguy cho cả chương trình sau khi Lệ Quyên đột ngột xin nhường slot debut trong nhóm thành đoàn

Nghe Mỹ Linh nói xong, các chị đẹp khác mới bật cười, không khí sượng trân cũng được phá vỡ. Nhiều khán giả chỉ trích Lệ Quyên kém duyên, vội vàng, không tôn trọng người khác. Khán giả cũng cho rằng nếu Mỹ Linh không ra tay hỗ trợ thì có thể buổi công bố kết quả đã đi vào ngõ cụt.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế dành cho 30 chị đẹp có độ tuổi trên 30, hiện đang hoạt động trong showbiz. Chương trình gồm 5 vòng công diễn và 2 đêm chung kết. Sau khi chương trình kết thúc, sẽ có 1 nhóm nhạc gồm 7 người được thành lập.

Thu Thảo

'Chị đẹp' 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục

"Chị đẹp" 35 tuổi Trang Pháp luôn trẻ trung và năng động nhờ 4 kiểu trang phục

Muốn trẻ hóa phong cách hiệu quả, chị em hãy tham khảo thời trang "hack" tuổi của Trang Pháp.