Mỹ Linh nói về Hồng Nhung ở Chị đẹp: Xin nhận của em một lạy, lý do là gì?

Mỹ Linh bất ngờ đăng đàn nói về Hồng Nhung và bày tỏ rằng muốn lạy đàn chị một lạy.

Mới đây, Mỹ Linh có bài đăng nói về Hồng Nhung ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong đó, đáng chú ý có tình tiết Mỹ Linh xin lạy Hồng Nhung. Lý do cho việc này là vì Mỹ Linh quá ngưỡng mộ sự chịu chơi của Hồng Nhung. 

Bài đăng của Mỹ Linh có nội dung: "Chị đẹp Bống Hồng Nhung. Viết về chị Bống thật là khó. Khó bởi chúng tôi biết nhau đã lâu và biết tương đối rõ về nhau. Thế nên vài dòng tản mạn cộng với sự hiểu biết đời sống còn nông cạn của cá nhân tôi cộng thêm khả năng viết lách cũng còn nhiều thiếu sót, thật khó mà vẽ được đầy đủ chân dung 1 chị lớn như chị Bống.

Thôi ta gói gọn trong công diễn 4, nơi chị Bống ngoài tài năng ca múa hát đã rõ còn thi triển khả năng lãnh đạo đội nhóm của mình.

Mỹ Linh
Mỹ Linh

Mới đầu nhận 2 thử thách, 1 là bài Hương ngọc lan (hit quá quen thuộc của tôi), 2 là trình diễn cùng Rapper BigDaddy (mà lúc đó hát bài gì với Big còn chưa chọn), Chị Bống lập tức về nghe kỹ các bài của Big và Hương ngọc lan của Anh Quân. Chị lập group và nhắn cho chị mấy ngày nữa sẽ họp bàn với các em.

Sau lời nhắn ấy tôi đoán chị lên ý tưởng cho các phần trình diễn cho công 4. Chị Bống giống tôi ở chỗ thuộc thế hệ 7x nên ghi chép gì cũng là cuốn sổ chứ không "type" nhiều bằng máy tính hay điện thoại như các em sau này. Chị có 1 cuốn sổ ghi bằng nhiều loại bút xanh, đỏ, nhiều màu. Tôi đoán để chị tiện ghi nhớ và triển khai các ý của mình, rất đáng yêu. 

Mấy ngày sau chị họp bàn và chủ yếu là đưa ý tưởng của chị ra để triển khai chứ cũng không hẳn là bàn bạc lấy ý kiến của mọi người lắm. Rồi chúng tôi cũng gặp 1 số những khó khăn như những lần công diễn khác. Nhưng chị Bống cân được hết. Và cuổi cùng và quan trọng nhất là bài hát Hương ngọc lan đã là 1 phần trình diễn rất đẹp đẽ và rất Bống tuy có 1 chút góp sức của tác giả Anh Quân. Bài Mượn rượu tỏ tình cũng rất vui tươi, phấn chấn và cũng rất Bống.

Hồng Nhung
Hồng Nhung

Tôi chỉ muốn gửi đến chị Bống sự trân trọng của cá nhân tôi đến 1 người chị lớn trong dáng hình bé nhỏ. Nghị lực của con cá chép cực kỳ thông minh trong hình hài con cá bống nhỏ nhoi. Cái này mượn từ của nhạc sĩ Trịnh công Sơn viết về chị Bống.

Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương
Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương

Năm tới là năm con rồng mong cá chép Hồng Nhung khai triển sự nghiệp rạng rỡ như rồng múa. Nói thật lòng tuổi này mà chị dám đứng trên giày mũi cứng múa bale, dám ke đầu hiphop là điều mà ai cũng phải ghi nhận chị ấy quá giỏi. Trời ơi sức chị vậy thì ai mà chơi lại chị được hả chị Bống? Xin nhận của em 1 lạy".

Tập tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng vào tối thứ Bảy, 20/1/2024 trên VTV3.

Thu Thảo

Liên tiếp vướng ồn ào tại Chị đẹp đạp gió, MLee được các 'chị đẹp' đánh giá thế nào?

Liên tiếp vướng ồn ào tại Chị đẹp đạp gió, MLee được các "chị đẹp" đánh giá thế nào?

Tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee gây chú ý khi liên tiếp vượt qua được nhiều "chị đẹp" và giành chiến thắng ở các vòng.