Mỹ nam kém nổi dù liên tục đóng phim hot năm 2023: Từ bom tấn của Song Hye Kyo đến top 1 rating nhà đài

Hiện tại mỹ nam này đã có 3 bộ phim lên sóng trong năm nay, trong số đó có 2 tác phẩm thành công vang dội.

Nếu Lim Ji Yeon là một trong số những nữ diễn viên Hàn chăm chỉ nhất 2023, liên tục cho ra mắt dự án mới kể từ The glory và đều gặt hái được thành công thì Park Sung Hoon cũng là đại diện cho hội nam diễn viên Hàn cần mẫn của năm. Tương tự Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon cũng thành công vang dội thời điểm đóng phản diện The glory, đáng tiếc tên tuổi của anh lại chỉ nổi tiếng ở thời điểm đó.

 Park Sung Hoon trong phim
 Park Sung Hoon trong phim "The glory". Ảnh: Hancinema

Ở The glory, Park Sung Hoon vào vai ác nhân mù màu Jeon Jae Joon, không chỉ bạo lực học đường mà gã còn có cả hành vi quấy rối các nữ sinh. Màn thể hiện quá xuất sắc vai diễn này cộng thêm vẻ ngoài điển trai, cuốn hút đã khiến Park Sung Hoon một bước lên đời, trở thành cái tên ăn khách, lượt theo dõi trên mạng xã hội cũng tăng lên đáng kể. Đáng nói hơn khi Park Sung Hoon thậm chí còn dính cả tin đồn hẹn hò với đàn chị kiêm bạn diễn Song Hye Kyo sau dự án này.

 Park Sung Hoon bị đồn hẹn hò với Song Hye Kyo sau khi đóng chung
 Park Sung Hoon bị đồn hẹn hò với Song Hye Kyo sau khi đóng chung "The glory". Ảnh: Hancinema

Sau The glory, có lẽ Lim Ji Yeon là cái tên giữ nhiệt ổn định nhất, trong khi đó, Park Sung Hoon liên tục nhận dự án mới, tái xuất màn ảnh đều đặn nhưng tên tuổi lại không được chú ý. Mùa hè năm nay, anh đảm nhận vai chính ở bộ phim truyền hình Not other của đài ENA. Đây là dự án đứng top 1 rating của nhà đài trong năm nay thế nhưng nhân vật của Park Sung Hoon lại không được chú ý nhiều. Khán giả dành trọn vẹn sự quan tâm đến ba diễn viên chính còn lại của phim mà không thể ý tới việc Park Sung Hoon có một màn lột xác vô cùng ngoạn mục, từ ác nhân The glory sang một cảnh sát liêm chính, nhân hậu.

 Park Sung Hoon vào vai cảnh sát trong phim 
 Park Sung Hoon vào vai cảnh sát trong phim "Not other". Ảnh: Hancinema

Chưa dừng lại ở Not other, mới đây nhất Park Sung Hoon còn tiếp tục tái xuất ở bộ phim truyền hình Lương tâm kẻ bắt cóc, một tác phẩm thuộc thể loại giật gân bí ẩn, tiếp tục là một màu sắc rất mới đối với anh trong năm 2023. Hiện phim đã lên sóng được 2 tập nhưng chưa tạo được tiếng vang lớn thế nên khán giả tiếp tục không mấy để ý đến cái tên Park Sung Hoon. Tuy nhiên đường dài mới biết ngựa hay, khán giả vẫn có thể kỳ vọng vào sự bùng nổ của dự án này.

 Dàn diễn viên phim
 Dàn diễn viên phim "Lương tâm kẻ bắt cóc". Ảnh: Hancinema

Ngoài ba bộ phim kể trên, năm nay Park Sung Hoon còn bận rộn hơn bao giờ hết khi góp mặt trong dàn cast của hai dự án là Queen of tears và Squid game 2. Queen of tears hiện đã hoàn hiện quá trình ghi hình, ban đầu dự kiến ra mắt trong những tháng cuối năm nhưng có vẻ đã thay đổi lịch trình. Trong khi đó, bom tấn Squid game 2 hiện vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì ngoài danh tính của dàn diễn viên.

Lệ An

Màn lột xác gây bất ngờ nhất 2023: Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' hóa 'ác nữ' giúp rating phim leo top 1

Màn lột xác gây bất ngờ nhất 2023: Mỹ nhân "Gia đình là số 1" hóa "ác nữ" giúp rating phim leo top 1

Khán giả thật sự choáng ngợp trước diễn xuất của mỹ nhân "Gia đình là số 1" nổi tiếng một thời.