Mỹ nam "Tam sinh tam thế" U50 vẫn khiến hội chị em đổ gục vì quá "mlem" ở phim mới "Hồ yêu tiểu hồng nương"

Tạo hình của mỹ nam đình đám này ở dự án phim mới được khán giả khen ngợi hết lời.

Mới đây, một fanpage lớn về giải trí Hoa ngữ đã chia sẻ lại tạo hình của Trương Trí Nghiêu trong Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền thiên. Ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự chú ý khi mà dù đã U50, tài tử họ Trương trông vẫn đẹp ngời ngời, phong độ ngút ngàn khiến hội chị em đổ gục. 

Được biết, Trương Trí Nghiêu vào vai Vương Quyền Bá Nghiệp, cha của nam chính Vương Quyền Phú Quý do Thành Nghị thủ vai. Theo nhận xét của netizen, tạo hình của Trương Trí Nghiêu quá đẹp, hơn nữa khí thế mà nam diễn viên tỏa ra hoàn toàn khớp với cái tên Vương Quyền Bá Nghiệp.

Mỹ nam
Mỹ nam

Một vài bình luận đáng chú ý:

- Trời ơi, xác định theo team cha nam chính.

- Rất là thích chú Nghiêu, mà chú lười đóng phim quá đi.

- Khí thế đúng kiểu hợp với cái tên luôn.

- Chú nhìn quý khí quá.

- Nam diễn viên Trung Quốc đẹp trai nhất đối với mình.

Cho những ai chưa biết, Trương Trí Nghiêu sinh năm 1975, là một diễn viên nổi tiếng. Anh từng để lại dấu ấn mạnh mẽ với vai Hoa Mãn Lâu trong Lục Tiểu Phụng truyền kỳ và Sở Lưu Hương trong Sở Lưu Hương tân truyện, hai bộ phim kiếm hiệp gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Ngoài ra, nam tài tử còn góp mặt trong những tác phẩm tiên hiệp rất nổi tiếng là Cổ kiếm kỳ đàm với vai Tử Dận chân nhân và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa với vai Chiết Nhan thượng thần.

Bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền thiên có sự tham gia của Trương Trí Nghiêu hiện đang quay, dự kiến phát sóng trên nền tảng iQIYI.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ top 1 Việt Nam khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút, nữ chính đẹp nhưng hành xử quá 'nhảm nhí'

Phim Hoa ngữ top 1 Việt Nam khiến dân tình ức chế chỉ sau 10 phút, nữ chính đẹp nhưng hành xử quá "nhảm nhí"

Bộ phim Hoa ngữ này đạt top 1 tại Việt Nam nhưng bị khán giả "chê mạnh".