Mỹ nhân 40 tuổi có màn "cưa sừng làm nghé" xuất sắc, diễn lại vai nữ sinh 10 năm trước vẫn quá trẻ đẹp

Tạo hình nữ sinh của mỹ nhân 40 tuổi này khiến khán giả hoài niệm.

Thời gian gần đây, sự trở lại của nữ diễn viên Đường Yên trên màn ảnh Hoa ngữ khiến khán giả không khỏi thích thú. Ngay vào lúc khán giả tưởng chừng như cô đã "bỏ cuộc", thì cô lập tức tái xuất và gây sốt trong Phồn Hoa của Vương Gia Vệ. Ngoài ra, nàng tiểu hoa 8X còn "bỏ túi" một dự án cổ trang tiên hiệp mang tên Niệm Vô Song, khiến ai nấy chú ý bởi nhan sắc trẻ đẹp.

Gần đây, Đường Yên tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi khiến khán giả hoài niệm trong tạo hình vai diễn nổi tiếng nhất nhì của cô - Triệu Mặc Sênh.

Mỹ nhân 40 tuổi có màn

Cụ thể theo phòng làm việc của Đường Yên đăng tải, nữ diễn viên đã có một tiết mục đặc biệt cùng dàn học sinh và cựu học sinh Học viện Thượng Hải và Đại học Thanh Hoa nhằm truyền cảm hứng theo đuổi ước mơ đến các bạn trẻ. Trong dự án, Đường Yên gây bất ngờ với tạo hình lấy cảm hứng từ nhân vật cũ Triệu Mặc Sênh của cô trong Bên Nhau Trọn Đời 10 năm về trước. Chi tiết chiếc áo có gắn nơ to giữa ngực là điểm đặc biệt nhất khiến khán giả nhớ mãi không quên về cô nàng theo đuổi Hà Dĩ Thâm năm nào.

Mỹ nhân 40 tuổi có màn
Mỹ nhân 40 tuổi có màn
Đường Yên trở lại làm Triệu Mặc Sênh
Đường Yên trở lại làm Triệu Mặc Sênh

Ở tuổi 40, Đường Yên gây bất ngờ lớn với nhan sắc và vẻ ngoài tươi trẻ, không khác gì sinh viên đôi mươi. Cô dễ dàng hóa thân trở lại nhân vật 10 năm trước từng giúp mình nổi tiếng vượt bậc, song được nhận xét là xinh đẹp và cuốn hút hơn cả lúc xưa.

Trở lại thời điểm Bên Nhau Trọn Đời lên sóng, Đường Yên và cả Chung Hán Lương từng gây tranh cãi vì một số phân đoạn cả hai đóng vai sinh viên đại học. Nếu Chung Hán Lương bị chê quá già thì Đường Yên diễn không tự nhiên, thua cả phiên bản của Ngô Thiến. Song với phiên bản 10 năm sau ở hiện tại, Đường Yên được cho là đã "lội ngược dòng" thành công.

Đường Yên được khen trẻ đẹp ở tuổi 40
Đường Yên được khen trẻ đẹp ở tuổi 40
Mỹ nhân 40 tuổi có màn
Đường Yên năm xưa từng đóng vài cảnh Triệu Mặc Sênh thời đi học nhưng không thành công
Đường Yên năm xưa từng đóng vài cảnh Triệu Mặc Sênh thời đi học nhưng không thành công

Ra mắt vào 10 năm trước, Bên Nhau Trọn Đời là siêu phẩm ngôn tình gây sốt được chuyển thể từ truyện của Cố Mạn. Phim kể về hành trình "cưa đổ" nam sinh khoa luật Hà Dĩ Thâm của nữ sinh viên Triệu Mặc Sênh. Đến lúc đã trở thành người yêu của nhau, Triệu Mặc Sênh lại đột ngột bỏ rơi Hà Dĩ Thâm và đi nước ngoài. Sau 7 năm, Triệu Mặc Sênh trở về, vô tình gặp lại Hà Dĩ Thâm tại một siêu thị và nhìn anh tay trong tay với người khác. Song, cô không biết rằng Hà Dĩ Thâm vã luôn chờ đợi, yêu và hận cô chứ chưa bao giờ buông bỏ cô. Đoạn sau của phim là hành trình cả hai "gương vỡ lại lành", giải quyết mọi khúc mắc.

Thành Vũ

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp chấn động màn ảnh 2023 bùng nổ 'visual' ở phim mới, kết hợp với hiện tượng của năm 2024

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp chấn động màn ảnh 2023 bùng nổ "visual" ở phim mới, kết hợp với hiện tượng của năm 2024

Màn ảnh Hoa ngữ lại có thêm một tác phẩm đáng chờ đợi với nữ chính siêu xinh.