Mỹ nhân bị chê "não cá vàng" khi có đoạn thoại 5 phút mà học mất 4 ngày

Người đẹp này liên tục vướng vào những ồn ào trong thời gian qua.

Theo Sohu, Ngu Thư Hân tiếp tục trở thành cái tên thu hút những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội trong những ngày qua. Bộ phim Phi thành vật nhiễu 3 của cô cũng đang là tác phẩm được rất nhiều netizen chú ý. Thế nhưng, nữ diễn viên bất ngờ bị mất điểm trong mắt người hâm mộ bằng cách quảng bá không giống ai của ekip. Cụ thể, đoàn phim mới đây đăng loạt video hậu trường của dự án, tiết lộ quá trình học thoại của Ngu Thư Hân. Trong đó, có một đoạn video cho biết nữ diễn viên đã dành hơn 4 ngày để học thuộc một đoạn hội thoại 5 phút trên màn ảnh. 

Ngu Thư Hân tiếp tục nhận
Ngu Thư Hân tiếp tục nhận "gạch đá" khi quảng bá phim mới.

Nhiều người cho rằng ekip muốn nhấn mạnh sự tâm huyết và nỗ lực của Ngu Thư Hân trong dự án mới. Tuy nhiền, đa phần netizen không thể nhịn cười với cách quảng bá này của đoàn phim. Một số thậm chí chê nữ diễn viên "não cá vàng" vì có đoạn thoại ngắn ngủi mà học mãi mới xong. Số khác nói rằng ekip Phi thành vật nhiễu 3 quá phóng đại sự việc dẫn đến việc nhiều người bị ấn tượng xấu với bộ phim.

Ngu Thư Hân bị khán giả chê
Ngu Thư Hân bị khán giả chê "não cá vàng".

Trước đó, đạo diễn Phùng Tiểu Cương dành nhiều lời khen cho sự tận tụy của Ngu Thư Hân với dự án. Ông cho biết được ekip giới thiệu về nữ diễn viên dù chưa nghe danh trước đó. Nhà làm phim này sau đó về hỏi con gái và được cô bé giải thích Ngu Thư Hân đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng, được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Ông cũng nói Ngu Thư Hân rất chăm học thoại và luôn diễn chuẩn đến từng chữ theo kịch bản khi lên trường quay.

Ngu Thư Hân liên tục đối mặt với những ồn ào tiêu cực những ngày qua. Trong buổi họp báo Phi thành vật nhiễu 3 cuối tuần trước, nữ diễn viên bị hứng "gạch đá" vì làm lố, tạo dáng ưỡn ẹo và cố nói giọng trẻ con khi trả lời phỏng vấn. Hành động của cô thậm chí khiến nhiều đồng nghiệp trong đoàn phim cũng phải khó chịu ra mặt. Theo Sina, các diễn viên gạo cội như Thư Kỳ, Cát Ưu bị phát hiện nhăn mặt, nhíu mày khi chứng kiến loạt hành động lố bịch của Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân khiến nhiều đồng nghiệp khó chịu khi làm lố tại họp báo phim.
Ngu Thư Hân khiến nhiều đồng nghiệp khó chịu khi làm lố tại họp báo phim.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc THE9 sau khi giành vị trí á quân tại show Thanh Xuân Có Bạn 2Khi lấn sân sang đóng phim, người đẹp này cũng có nhiều tác phẩm thành công như Thương Lan Quyết, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người... Dù chưa được đánh giá là một nữ diễn viên thực lực của Cbiz, Ngu Thư Hân vẫn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ đông đảo và trung thành. Tuy nhiên, mỹ nhân cũng nhiều lần bị đánh giá là ứng xử thiếu tinh tế, thiếu kiến thức nên thường tự đẩy mình vào tình huống không hay.

Được Được

Chi Pu 'bắn' tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc, thổ lộ mong muốn gia nhập làng phim ảnh xứ tỷ dân

Chi Pu "bắn" tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia Trung Quốc, thổ lộ mong muốn gia nhập làng phim ảnh xứ tỷ dân

Trả lời 2 kênh truyền hình Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ mong muốn quảng bá văn hóa Việt và phát triển sự nghiệp tại 2 quốc gia.