Nam ca sĩ bị đàn em "bóc phốt" bộ mặt thật: Cầm micro mắng chửi 100 người, lén hút thuốc ở khu vực cấm?

Trước khi bị đàn em chỉ trích, nam ca sĩ này được biết đến là người nghiêm túc và nhiệt huyết với sự nghiệp.

Yunho (DBSK) nổi tiếng là người nhiệt huyết và có hình tượng đẹp suốt 21 năm sự nghiệp. Nhưng đến nay, nam idol bất ngờ bị C.A.P (TEEN TOP) "bóc phốt" chửi mắng đàn em, hút thuốc trái quy định. Đoạn livestream C.A.P chỉ trích Yunho đã có từ 4 tháng trước nhưng đến nay mới gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, C.A.P kể lại những lần Yunho chửi mắng, chế nhạo anh vì không diễn tập nghiêm túc. Theo quan điểm của nam idol, không cần thiết phải tốn quá nhiều sức lực khi diễn tập: "Tôi nghĩ con người không thể lúc nào cũng làm hết sức được. Mỗi người sẽ có 1 mức năng lượng khác nhau trong ngày. Yunho giàu năng lượng nên đòi hỏi người khác cũng phải như vậy. Nhưng tôi đâu có chung nhóm với Yunho. Tôi thường thả lỏng thoải mái trong các buổi tổng duyệt. Rồi Yunho nói gì tôi nào? 'Wow, dạo này cậu làm tốt đấy, diễn tập hời hợt nhỉ'. Đấy, anh ta móc mỉa tôi thế đấy".

Không chỉ mắng C.A.P, mà Yunho còn từng cầm micro... mắng 100 idol khác vì diễn tập không hết sức: "Có 1 show âm nhạc được tổ chức ở nước ngoài. Vào cuối chương trình, tất cả nghệ sĩ sẽ ra sân khấu để hát chung 1 bài. Tiết mục này cũng có trong tổng duyệt. Tưởng tượng có hơn 100 idol cùng đứng trên sân khấu, mọi người đều diễn tập tà tà. Lúc đó Yunho như tức điên lên. Anh ta đứng ngay trên sân khấu, xung quanh là hơn 100 idol, cứ thế cầm micro mà mắng mỏ".

C.A.P (TEEN TOP) đăng đàn
C.A.P (TEEN TOP) đăng đàn "bóc phốt"...
... Yunho chửi mắng mình và 100 idol khác vì diễn tập không nghiêm túc
... Yunho chửi mắng mình và 100 idol khác vì diễn tập không nghiêm túc

Trưởng nhóm DBSK cũng từng "chỉnh" C.A.P 1 trận ra trò vì không chào hỏi đàng hoàng, ngay cả khi thị lực của C.A.P không tốt. Cựu trưởng nhóm TEEN TOP bức xúc: "Có những lúc tôi không thể chào hỏi vì đang thay đồ diễn, xung quanh tối om mà mắt tôi lại rất kém. Tôi thậm chí còn không biết anh ta đứng ở đó hay không. Nhưng Yunho liền chửi tôi bằng những ngôn từ tục tĩu. Tôi không thích con người đó. Thành thật mà nói, tôi không giỏi chào hỏi lắm. Nói câu 'Xin chào tiền bối' tưởng đơn giản nhưng với người hướng nội như tôi cũng là cả sự cố gắng".

C.A.P tiếp tục "xách mé" Yunho bằng cách ẩn ý nhắc lại scandal đi bar mùa dịch Covid-19 của đàn anh: "Mắng người khác không sai. Sống dưới hình ảnh 1 người đàn ông trẻ tuổi nhiệt huyết chỉ dẫn đàn em cũng không sai. Nhưng nếu muốn làm vậy thì trước tiên bản thân phải là người đứng đắn, chính trực chứ nhỉ?".

Cuối cùng, cựu trưởng nhóm TEEN TOP "bóc phốt" Yunho lén hút thuốc ở khu vực bị cấm, đặc biệt là trong nhà vệ sinh đài truyền hình: "Lần nào cũng vậy, anh ta luôn hút thuốc ở đó. Các hậu bối muốn đi vệ sinh cũng không được vì mùi rất khó chịu. Đó là khu vực cấm hút thuốc, nhưng ***** **** đó luôn phì phèo nhả khói trong đó. Ối, tôi vừa gọi tiền bối là ***** **** nhỉ. Xí xóa phần đó nhé!".

Yunho còn bị
Yunho còn bị "bóc phốt" hút thuốc ở khu vực cấm

Câu chuyện của C.A.P (TEEN TOP) thu hút lượng lớn netizen quan tâm và bàn luận. Nhiều người vào hùa chỉ trích Yunho nhưng cũng có người nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện. Người hâm mộ trưởng nhóm DBSK đã gửi báo cáo, yêu cầu SM Entertainment sớm có động thái xác thực thông tin và bảo vệ danh tiếng của "gà nhà". Tuy nhiên đến nay, công ty này chưa có bất kỳ động thái nào.

SM Entertainment chưa lên tiếng về vụ việc này
SM Entertainment chưa lên tiếng về vụ việc này

Nguồn: Allkpop

Minh Hồng

Changmin và Yunho của DBSK lộ vẻ tiều tụy, hốc hác trở về Hàn Quốc giữa tin buồn của Sulli

Changmin và Yunho của DBSK lộ vẻ tiều tụy, hốc hác trở về Hàn Quốc giữa tin buồn của Sulli

Sau khi hoàn thành xong lịch trình biểu diễn tại Nhật Bản, hai thành viên của DBSK trở về Hàn Quốc giữa tin buồn Sulli qua đời.