Nam diễn viên "5 anh em siêu nhân" đột ngột qua qua đời

Nam diễn viên Jason David Frank qua đời ở tuổi 49. Gia đình chưa công bố nguyên nhân cái chết của anh.

Ngày 20/11, TMZ dẫn lời người đại diện Justine Hunt đưa tin Jason David Frank qua đời ở bang Texas, Mỹ, vào ngày 19/11, hưởng dương 49 tuổi. Tuy nhiên, người này không nói rõ nguyên nhân cái chết đột ngột của nam diễn viên. 

Jason David Frank (SN 1973) tại Covina, California, Mỹ. Anh là diễn viên kiêm võ sĩ hỗn hợp. Trong sự nghiệp, anh được nhớ đến nhiều nhất với vai Tommy Oliver trong loạt phim Mighty Morphin Power Rangers (Siêu Nhân Khủng Long) và các phần phim khác về Power Rangers (5 anh em siêu nhân) vào những năm 1990.

Justine Hunt 
Justine Hunt 

Trong Mighty Morphin Power Rangers (1993), Frank xuất hiện với tư cách Siêu nhân Xanh Tommy Oliver, kẻ thù của hội Power Rangers. Tuy nhiên, Tommy Oliver dần thay đổi, trở nên tốt hơn. Sau đó, anh biến thành Siêu nhân Trắng và được chọn làm thủ lĩnh mới của nhóm. Frank đóng vai chính trong 3 mùa, tổng cộng 123 tập.

Trước khi qua đời, Frank dự định tái xuất với dự án Legend of the White Dragon, có sự góp mặt của các diễn viên Power Rangers cũ. Tuy nhiên, phim chưa ra mắt, nhân vật chính đã ra đi mãi mãi.

Ngoài đời, Jason David Frank là võ sĩ muay Thái, jiu-jitsu và karate. Năm 2009, anh ký hợp đồng với SuckerPunch Entertainment - một công ty giải trí chuyên tổ chức thi đấu MMA. Frank từng loại đối thủ chỉ sau 46 giây trong trận thượng đài duy nhất của anh. Tài tử còn góp phần thành lập một công ty võ tự do mang tên Jesus Didn’t Tap.

Các dự án gần nhất của Jason David Frank là Omniboat: A Fast Boat Fantasia, We Bare Bears, Transformers: Titans Return.

Thanh Mai

Nhu cầu lúa mì ngày càng tăng và lo ngại về an ninh lương thực ở châu Á

Nhu cầu lúa mì ngày càng tăng và lo ngại về an ninh lương thực ở châu Á

Tiêu thụ lúa mì ngày càng tăng ở châu Á đã trở thành một mối lo ngại về an ninh chính cho khu vực.