Nam Em đòi làm YouTuber, quyết lôi Lý Tử Thất vào chiêu trò của mình?

Nam Em tiếp tục gọi tên Lý Tử Thất trong livestream mới nhất.

Sau khi chuyển đến Đà Lạt sống, Nam Em lại có tuyên bố gây sốc về Lý Tử Thất. Theo đó, Nam Em tuyên bố lập kênh YouTube mới và làm vlog chia sẻ về cuộc sống an nhiên, bình dị giữa thiên nhiên xanh mát giống như Lý Tử Thất.

Nam Em
Nam Em

Trên livestream, Nam Em hồn nhiên bày tỏ: "Tôi bận, tôi cần thời gian để làm kênh YouTube mới. Tôi sẽ làm y như Lý Tử Thất vậy đó. Rồi tôi sẽ livestream ca hát giống như thế này nè, tôi làm thêm sân khấu nữa. Trên đó (Đà Lạt) đang làm 1 cái sân khấu để trình diễn ca nhạc. Nhiều quá, phải có thêm 1 người phụ".

Lý Tử Thất là YouTuber nổi tiếng của Trung Quốc, cô được gọi bằng cái tên "tiên nữ đồng quê" bởi loạt clip tự nấu nướng, trồng trọt, làm các món ăn theo phong cách nhẹ nhàng, dung dị. Thông qua những đoạn clip của Lý Tử Thất, khán giả được khám phá những vùng đất hoang sơ tuyệt đẹp với hoa thơm cỏ lạ và các món ăn đặc sắc của vùng núi thuộc tỉnh Tú Xuyên (Trung Quốc). 

Trước đó, khi Nam Em nhắc đến Lý Tử Thất lần đầu, khán giả đã kịch liệt phản đối. Nhiều người cho rằng Nam Em không thể tự chăm sóc bản thân, đến ăn uống mà vẫn cần người "cơm bưng nước rót" thì sao có thể làm "Lý Tử Thất phiên bản Việt". 

Lý Tử Thất
Lý Tử Thất

Một số người cũng chỉ trích Nam Em cố tình bày trò vẽ chuyện, gọi tên Lý Tử Thất để câu kéo sự chú ý. Trước khi làm vlog như Lý Tử Thất, Nam Em nên tập trung chữa bệnh, đồng thời nghỉ ngơi cho khỏe. Chính Nam Em cũng nhiều lần chia sẻ bản thân không khỏe, chuyện học theo Lý Tử Thất làm clip nấu ăn, sống dung dị là điều không thể nào xảy ra.

Nam Em sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Nam Em từng giành giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và lọt vào Top 8 Miss Earth. Mấy năm gần đây, Nam Em chủ yếu đi hát ở các phòng trà, đêm nhạc. Tuy nhiên, sau khi xảy ra ồn ào phát ngôn vạ miệng và kiên quyết ở bên cạnh bàn trai Bùi Hữu Cường, Nam Em dần bị khán giả quay lưng.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em trong buổi livestream gần đây
Hình ảnh mới nhất của Nam Em trong buổi livestream gần đây

Nhiều người tỏ ra thất vọng khi Nam Em nói năng mất kiểm soát, làm tổn thương đến đồng nghiệp và cả những khán giả luôn yêu thương, bảo vệ cô hết lòng.

Thu Thảo

Fan khóc khi xem Nam Em hát live lần cuối trước khi dọn đồ lên Đà Lạt

Fan khóc khi xem Nam Em hát live lần cuối trước khi dọn đồ lên Đà Lạt

Một số khán giả bày tỏ đã khóc khi xem Nam Em hát trên phiên livestream cuối cùng trước khi dọn đồ lên Đà Lạt sống.