"Nàng thơ thị phi" từng được Châu Tinh Trì sủng ái: Quá khứ tai tiếng vì danh xưng "kẻ thứ 3", chật vật mãi mới lấy lại được hình ảnh

Được sủng ái là vậy nhưng Lâm Duẫn cũng là "Tinh nữ lang" thị phi nhất của Châu Tinh Trì.

Nhắc đến những "Tinh nữ lang" nổi tiếng của Châu Tinh Trì chắc chắn người ta không thể nào bỏ qua "nàng thơ' Lâm Duẫn. Sinh năm 1996, Lâm Duẫn từng vượt qua 120.000 ứng cử viên để trở thành "mỹ nhân ngư" trong bộ phim của Châu Tinh Trì. Ở độ tuổi 20, Lâm Duẫn có trong tay rất nhiều điều mà mọi người phải ghen tị. Chỉ sau 1 vai diễn, Lâm Duẫn vụt sáng thành sao.

Nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, Lâm Duẫn khi ấy đã phải đối diện với hàng hoạt thị phi nối đuôi nhau.

Lâm Duẫn từng vượt qua 120.000 ứng cử viên để trở thành
Lâm Duẫn từng vượt qua 120.000 ứng cử viên để trở thành "mỹ nhân ngư" trong bộ phim của Châu Tinh Trì

Ngay sau khi cái tên Lâm Duẫn nhận được nhiều chú ý thì quá khứ của cô nàng cũng ngay lập tức được đào bới. Nhiều bài viết "tố" Lâm Duẫn là cô nàng có quá khứ bất hảo, khi còn đi học đã là đàn chị trong lớp, thường xuyên đánh nhau, nói tục chửi bậy, bắt nạt bạn bè.

Theo đó, tại trường học, Lâm Duẫn có nhiều mối quan hệ với các dân anh chị khác.

Không chỉ dừng lại đó, mối quan hệ của Lâm Duẫn và nam diễn viên Phùng Thiệu Phong một thời cũng thu hút không ít sự chú ý của dư luận. Trước khi kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình lâu năm cùng Nghê Ni. Thậm chí, còn có thông tin cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới.

Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong 
Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong 

Giữa lúc này thì những hình ảnh Lâm Duẫn xuất hiện cùng Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị paparazzi tung ra, úp mở tin đồn Lâm Duẫn là "người thứ 3" chen chân vào mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Thời điểm đó, Lâm Duẫn đã lên tiếng khẳng định mình vẫn đang độc thân để giảm bớt đi phản ứng của dư luận. Thế nhưng, ngay sau khi tuyên bố đang độc thân người ta lại thấy Lâm Duẫn đi du lịch cùng Phùng Thiệu Phong.

Thái độ bất nhất của Lâm Duẫn khiến netizen vô cùng khó chịu, cô nàng dần trở thành "con ghẻ quốc dân".

Sau này, Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong cắt đứt quan hệ, nam tài tử kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh thì cô nàng vẫn mang cái mác "người thứ 3". 

Nhiều blogger từng lên bài đặt câu hỏi tại sao Lâm Duẫn sự nghiệp rộng mở như vậy lại bị nhiều người ghét. Có netizen cho rằng có lẽ phần lớn là do thái độ trịch thượng, bệnh ngôi sao của Lâm Duẫn. Theo nhiều người, do nổi tiếng quá nhanh, được săn đón nhiều nên Lâm Duẫn thời điểm đó tính khí khá khó chiều, tuổi 20 cũng nhiều hiếu thắng.

Sau thành công của vai diễn mỹ nhân ngư, danh tiếng của Lâm Duẫn cũng sụt giảm dần. Từ cô gái nhận được nhiều kỳ vọng, cạnh tranh với hàng loạt tiểu hoa khác Lâm Duẫn cứ dần dần biến mất khỏi showbiz, các tác phẩm tiếp theo cũng không gây dựng được danh tiếng.

Sau một thời gian chìm nổi, năm 2023 được xem là 1 năm khởi sắc của Lâm Duẫn. Năm 2023, Lâm Duẫn vào vai Triệu Tầm - một cô gái là nạn nhân của quấy rối tình dục công sở trong phim truyền hình Nạn Nhân Không Hoàn Hảo do Châu Tấn, Lưu Dịch Quân đóng chính. Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng khả năng diễn xuất của Lâm Duẫn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Khả năng diễn xuất từ ánh mắt đến biểu cảm của cô nàng được khen tốt hơn nhiều so với nhiều nàng tiểu hoa chỉ có sắc mà kém tài hiện tại của Cbiz.

Bên cạnh những lời khen về khả năng diễn xuất, nét đẹp mong manh, ngây thơ pha lẫn chút yếu đuối nhưng không hề cam chịu của Lâm Duẫn trong phim cũng được nhiều người khen ngợi. Theo nhiều người, sau nhiều năm người ta nhìn ra được sự trưởng thành, chín chắn nhưng vẫn có nét trẻ trung của Lâm Duẫn. Thậm chí có người còn khen ngợi Châu Tinh Trì đã phát hiện và mài dũa viên ngọc thô Lâm Duẫn.

Cũng từ đó, danh tiếng cô nàng dần được cải thiện nhiều hơn, hảo cảm của cư dân mạng dành cho Lâm Duẫn cũng tăng hơn trước. Khác với cuộc sống ở ẩn như trước đây, Lâm Duẫn cũng thoải mái hơn khi chia sẻ về bản thân mình, thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây, cô nàng lại lên hot topic vì body vô cùng gợi cảm. Mặc dù vóc dáng nhỏ ngắn nhưng Lâm Duẫn lại sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo và ấn tượng.

Lâm Duẫn thường xuyên chia sẻ các bài tập Pilates

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Duẫn cũng thường xuyên chia sẻ các bài tập thể dục. Người đẹp tiết lộ, cô tập luyện Pilates từ nhiều năm nay. Với bộ môn này, cô không chỉ hỗ trợ kiểm soát cân nặng mà còn điều chỉnh vóc dáng. Những bài đăng tập luyện của Lâm Duẫn cũng được mọi người chia sẻ và học theo.

Trân Ni

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo

Ngọc Trinh tụ họp hội bạn showbiz, bị soi im hơi lặng tiếng với 1 nhân vật sau khi về nhà hưởng án treo

Ngọc Trinh dần trở lại cuộc sống đời thường, cô bắt đầu xuất hiện trong các sự kiện và vui vẻ gặp gỡ hội bạn.