Nghệ sĩ drag queen tiết lộ cảm xúc khi biểu diễn trước Lisa: Run đến mức không dám ra ngoài, một ấn tượng muốn giữ đến cuối đời!

Một nghệ sĩ biểu diễn tại bữa tiệc sinh nhật của Lisa (BLACKPINK) đã chia sẻ cảm xúc đặc biệt.

Vào ngày 27/3 vừa qua, Lisa (BLACKPINK) đã có tiệc sinh nhật tuổi 27 đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè thân thiết tại Thái Lan. Trong bữa tiệc này, các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng như Minnie (G)I-DLE), Quán quân The Voice Thái Lan 2012 - Non Tanont, ca sĩ người Thái Porsche, Sorn, nữ diễn viên người Thái Diana Flipo,... đã có mặt để cùng chung vui với người bạn thân thiết. 

Trong số đó không thể không kể tới sự hiện diện của các nghệ sĩ biểu diễn drag queen nổi tiếng tại Thái Lan (nghệ sĩ nam hóa trang thành phụ nữ). Tại đây các nghệ sĩ đã xuất hiện trên sân khấu và mang đến nhiều màn trình diễn đặc biệt. 

Mới đây, nghệ sĩ drag queen nổi tiếng Thái Lan Dearis Doll đã có bài đăng dài trên trang cá nhân để chia sẻ cảm xúc khi biểu diễn trên sân khấu trước Lisa. 

Lisa có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên gia đình, bạn bè tại Thái Lan 
Lisa có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên gia đình, bạn bè tại Thái Lan 

Theo đó, nghệ sĩ drag queen Dearis Doll chia sẻ: “(Tạm dịch) Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng trong đời mình có thể biểu diễn một ca khúc của Britney trước mặt Lisa. Trước khi kể cho các bạn nghe về trải nghiệm biểu diễn trước Lisa của tôi, tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lisa. Tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc. Chúc mọi mong muốn của bạn đều thành hiện thực và có một cuộc sống thật khỏe mạnh. Luôn được các fan yêu quý như thế này mãi mãi. 

Bây giờ, hãy nói về trải nghiệm của tôi. Tôi đã ở trong phòng thay đồ suốt thời gian đó. Tôi không dám ra ngoài và tham gia bữa tiệc. Tôi muốn giữ sự phấn khích đó cho đến giờ diễn. Bài hát đầu tiên mà tôi biểu diễn là Circus. 

Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để biểu diễn cho Lisa và các khách mời tại sự kiện. Khi đứng trên sân khấu, có ánh đèn sân khấu chiếu thẳng vào mặt tôi. Các nghệ sĩ biểu diễn đều biết rằng khi ánh đèn này chiếu vào mặt thì rất khó để nhìn xuống khán giả vì mọi thứ sẽ tối đen. Nhưng dù bạn có tin hay không thì bóng tối đó cũng không thể che lấp đi hào quang của cô ấy. Tôi biết chính xác người phụ nữ xinh đẹp ngồi phía trước chính là Lisa. 

Cô ấy mỉm cười và vỗ tay. Cô ấy rất hài lòng với buổi biểu diễn của tôi và các cô gái khác. Đặc biệt khi tôi cầm dao và vung lên như Britney, Lisa và các bạn của cô ấy vỗ tay, vui vẻ hòa mình vào chương trình. Nó thực sự khiến cảm xúc của người biểu diễn trên sân khấu thêm phần phấn khích. Cô ấy càng hết, càng cười, tôi càng nhảy mạnh mẽ hơn. Nó giống như tiếp thêm nguồn năng lượng cho buổi biểu diễn của tôi vậy. Lisa thật sự đánh giá cao các cô gái biểu diễn. Đó là ấn tượng lớn nhất mà tôi sẽ giữ đến cho hết cuộc đời. 

Tôi được biểu diễn trên sân khấu và mang lại niềm vui cho mọi người nhưng thực tế vào ngày hôm đó, tôi cũng là một người nhận được sự hạnh phúc. Cảm ơn Lisa rất nhiều vì mang lại hạnh phúc cho tôi và tất cả các showgirl của tôi". 

Dearis Doll - nghệ sĩ drag queen chia sẻ cảm xúc rất dài sau khi biểu diễn trước mặt Lisa 
Dearis Doll - nghệ sĩ drag queen chia sẻ cảm xúc rất dài sau khi biểu diễn trước mặt Lisa 
Trước đó ngoài Dearis Doll, nghệ sĩ drag queen khác như Kandy Zyanide cũng có màn trình diễn để dành tặng Lisa 
Trước đó ngoài Dearis Doll, nghệ sĩ drag queen khác như Kandy Zyanide cũng có màn trình diễn để dành tặng Lisa 
Cảm xúc của Lisa khiến chính các nghệ sĩ cũng không giấu được sự hạnh phúc 
Cảm xúc của Lisa khiến chính các nghệ sĩ cũng không giấu được sự hạnh phúc 

An Nhi

Lisa (BLACKPINK) được hộp đêm thoát y chúc mừng sinh nhật, còn gọi với danh xưng thật 'oách'!

Lisa (BLACKPINK) được hộp đêm thoát y chúc mừng sinh nhật, còn gọi với danh xưng thật "oách"!

Động thái của Crazy Horse Paris nhân sinh nhật Lisa khiến MXH thêm phần xôn xao.