Nghệ sĩ nhí Kim Cương gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu H'Hen Niê

Xuất hiện với chiếc đầm trắng muốt bồng bềnh, Kim Cương nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Trong show của NTK Thảo Nguyễn nhân kỷ niệm 10 năm tổ chức của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, đồng thời đánh dấu 10 năm làm nghề của Thảo Nguyễn, cô tin tưởng lựa chọn nghệ sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương cho vị trí mở màn. Sự tự tin và phong thái chuyên nghiệp của mẫu nhí khiến khán giả thích thú. Sau đó tại phần kết màn của bộ sưu tập, Kim Cương một lần nữa sóng đôi cùng vedette H'Hen Niê.

Kim Cương cùng  Hoa hậu H'Hen Niê
Kim Cương cùng  Hoa hậu H'Hen Niê

Theo NTK Thảo Nguyễn, cô muốn thông qua giọng hát đầy cảm xúc của mẫu nhí để mang đến sự nhẹ nhàng, tươi mát như tiếng mưa rơi cho bộ sưu tập. Trên mạng xã hội, phần trình diễn của Kim Cương được chia sẻ với nhiều lời khen giọng hát của cô như "thiên thần".

Ngoài việc thể hiện ca khúc chủ đề, Kim Cương còn trổ tài vừa hát vừa catwalk để giới thiệu một mẫu váy trong bộ sưu tập mới tên "Mây" của NTK Thảo Nguyễn. Sự kết hợp giữa chất liệu voan bay bổng và những chi tiết đính kết tỉ mỉ đã tạo nên một tổng thể vừa lộng lẫy, vừa thanh lịch. Nhà thiết kế cho biết cô luôn có nguồn cảm hứng bất tận với vẻ đẹp của thiên nhiên.

 Nghệ sĩ nhí Kim Cương gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu H'Hen Niê

Hình ảnh những đám mây đa sắc được Thảo Nguyễn liên tưởng đến những xúc cảm của người phụ nữ trong nhiều giai đoạn, cảm xúc tâm trạng. Vẻ đẹp của mây trời được Thảo Nguyễn khai thác đa dạng bằng nhiều kỹ thuật xếp lớp layer, phối hợp cùng hàng trăm giờ đính kết những viên đá cao cấp lấp lánh của các nghệ nhân lành nghề.

 Nghệ sĩ nhí Kim Cương gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu H'Hen Niê
 Nghệ sĩ nhí Kim Cương gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu H'Hen Niê

Nguyễn Ngọc Kim Cương sinh năm 2012 là một ca sĩ nhí, mẫu nhí, MC nhí tài năng. Cô nhóc được gia đình tạo điều kiện để theo học các lớp catwalk từ bé, từ đó có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang. Ngoài ra, mẫu nhí còn có năng khiếu giọng hát và làm MC. Kim Cương còn thử sức với dancesport hay vẽ tranh và đã đạt được một số giải thưởng. Từ người mẫu đến làm MC, ca hát cô bé đều hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và thêm nhiều năng lượng để học tập tốt hơn. Kim Cương được bố mẹ định hướng và cân đối giữa việc học văn hóa và nghệ thuật. 

PV

Review 'Mặc vũ vân gian': Ngôn tình nhiều não xem cực cuốn, nữ phản diện được khen 'ác kiêu sa'

Review "Mặc vũ vân gian": Ngôn tình nhiều não xem cực cuốn, nữ phản diện được khen "ác kiêu sa"

Điều gì khiến cho "Mặc vũ vân gian" trở thành phim Hoa ngữ hot nhất màn ảnh nhỏ hiện tại?