Nghệ sĩ Phượng Mai sở hữu biệt thự sang trọng tại Mỹ: “Cái này chỉ là tạm bợ thôi”

“Đừng nghĩ nhà cao cửa rộng là quý, cái này chỉ là tạm bợ thôi. Nhà chính của mình là cái mồ, ở dưới đất” – nghệ sĩ Phượng Mai tâm sự.

Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Kim Tiểu Long đã livestream tới thăm nhà nghệ sĩ Phượng Mai tại Houston, Mỹ.

Qua clip, ai cũng trầm trồ trước cơ ngơi đồ sộ của nữ nghệ sĩ khi bà sở hữu nguyên một căn biệt thự sân vườn rộng cả nghìn mét vuông, với view hồ thênh thang ngay trước cửa nhà.

Biệt thự của nghệ sĩ Phượng Mai
Biệt thự của nghệ sĩ Phượng Mai

Để vào biệt thự của nghệ sĩ Phượng Mai phải đi qua một khu vườn rộng nhưng được bài trí ngăn nắp, sạch sẽ. Trong vườn, nữ nghệ sĩ đặt một tượng Phật Quan Âm để giữ không khí thanh tịnh.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách phương Tây, chia làm nhiều gian, vô cùng rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng. Bên trong là vô số phòng ốc, phòng nào cũng đầy ắp đồ đạc, nội thất đắt tiền, hiện đại.

Kim Tiểu Long thốt lên: “Nhà mẹ Phượng Mai bài trí quá đẹp, khu sau có cả chỗ ngồi uống cà phê, góc nào cũng có Phật. Tôi phải khoe cơ ngơi của mẹ”.

Nghệ sĩ Phượng Mai ở nhà rất giản dị, ăn mặc đơn giản. Thấy Kim Tiểu Long đến chơi, bà hồ hởi chạy ra tiếp đón, còn nói đùa mai mốt sẽ sắm chiếc thuyền ba lá kiểu Việt Nam để bơi ra chiếc hồ trước nhà. Cả hai cùng ôn lại kỷ niệm ngày xưa từng đóng chung vở cải lương Gió đưa cành liễu.

Kim Tiểu Long và Phượng Mai
Kim Tiểu Long và Phượng Mai

Về cơ ngơi đồ sộ của mình, nghệ sĩ Phượng Mai khiêm tốn nói: “Cái này là trời cho, có bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, cũng chỉ là tạm bợ thôi, rồi mình cũng phải đi thôi, còn bao nhiêu năm nữa thôi là 70 tuổi rồi.

Đừng nghĩ nhà cao cửa rộng là quý, cái này chỉ là tạm bợ thôi. Nhà chính của mình là cái mồ, ở dưới đất. Trời Phật độ cho được cái gì thì hưởng cái đó rồi chờ ngày ra đi thôi”.

Nữ nghệ sĩ dành nhiều lời khen cho Kim Tiểu Long: “Kim Tiểu Long là số một, thương lắm, biết trời đất, tổ tiên, ông bà cha mẹ. Hai mẹ con tôi đi diễn với nhau đã mấy chục năm rồi. Lúc quay tuồng Gió đưa cành liễu, Kim Tiểu Long mới 26 tuổi, giờ đã 23 năm trôi qua rồi.

Về Việt Nam, lần nào Kim Tiểu Long cũng chở tôi đi ăn. Giờ tôi lớn tuổi rồi, cái gì cũng có từng giai đoạn, tôi nằm xuống rồi thì cũng tới Kim Tiểu Long. Giờ Kim Tiểu Long còn trẻ, còn sức thì còn yêu nghề, làm nghề được. Thời tôi ngoài 40 tuổi, tôi vẫn còn sức để về Việt Nam quay tuồng Gió đưa cành liễu, giờ thì già rồi”.

Nghệ sĩ Phượng Mai sở hữu biệt thự sang trọng tại Mỹ: “Cái này chỉ là tạm bợ thôi”

Kim Tiểu Long cũng bày tỏ: “Lúc đó tôi mới 26 tuổi, đóng vai con của mẹ Phượng Mai. Đóng xong tôi coi mẹ Phượng Mai như mẹ ruột, thương lắm.

Mẹ bảo trời Phật độ đến đâu hưởng đến đó nhưng mọi người nhìn cơ ngơi của mẹ đi. Mẹ ở nhà như công chúa trong cung điện, bài trí đẹp, rộng”.

Tùng Ninh

Đình chỉ 1 cán bộ phường liên quan đến vụ tiêm vắc xin COVID-19 'thần tốc' với giá 1 triệu

Đình chỉ 1 cán bộ phường liên quan đến vụ tiêm vắc xin COVID-19 'thần tốc' với giá 1 triệu

Theo đó, để tiêm vắc xin COVID-19 "siêu tốc", mỗi người phải đóng từ 800.000 - 1 triệu đồng.