Ngôi sao bí ẩn nhất "Kính vạn hoa" bất ngờ xuất hiện sau 20 năm, cớ sao bỏ vai giữa chừng rồi biến mất?

Văn Châu cực ngầu của "Kính vạn hoa" cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Đã 20 năm trôi qua kể từ khi một trong những "huyền thoại tuổi thơ" là Kính Vạn Hoa ra mắt trên màn ảnh Việt. Bên cạnh bộ ba Long - Quý - Hạnh, có nhiều nhân vật khác luôn được khán giả quan tâm, tìm hiểu về cuộc sống sau khi hóa thân thành những nhân vật kinh điển trên màn ảnh. Trong số đó, bí ẩn nhất phải kể đến Văn Châu - cô bạn tomboy giỏi võ xuất hiện xuyên suốt trong phần 2 bên cạnh bộ ba. Giờ đây, Văn Châu đã xuất hiện trở lại và khiến ai nấy thích thú.

Ngôi sao bí ẩn nhất

Trong một video mới được đăng tải trên TikTok, nam diễn viên Ngọc Trai khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe màn tái hợp cùng Huỳnh Ngân - người từng đóng vai "chị đại" Văn Châu năm xưa trong Kính Vạn Hoa. Ngọc Trai tỏ ra vô cùng phấn khích khi cuối cùng đã gặp lại "Văn Châu" Huỳnh Ngân, khẳng định đây là nhân vật để lại ấn tượng cực kì nhiều trong phim.

Ngôi sao bí ẩn nhất

Theo như video cho thấy, Huỳnh Ngân không thay đổi quá nhiều so với Kính Vạn Hoa, thậm chí vẫn giữ phong cách tomboy như trong phim 20 năm trước. Trước đó, Huỳnh Ngân đã gây chú ý với fan của Kính Vạn Hoa khi mở trang TikTok, thường xuyên livestream giao lưu cùng khán giả, đồng thời chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị lúc đóng phim.

Diện mạo của
Diện mạo của "Văn Châu" Huỳnh Ngân sau 20 năm
Quý ròm gặp lại Văn Châu sau 20 năm kể từ Kính Vạn Hoa

Huỳnh Ngân cho biết bản thân được đạo diễn Nguyễn Minh Chung mời tham gia Kính Vạn Hoa, đóng vai Văn Châu theo cách rất tình cờ. Lúc ấy Huỳnh Ngân đang đá bóng cùng bạn, sau đó đạo diễn thấy hợp vai nên mời vào đóng thử rồi "chốt" luôn. Diễn viên thủ vai Văn Châu còn chia sẻ rằng bạn rất vui khi được tham gia bộ phim rồi sau này thân với Ngọc Trai và Vũ Long, để lại kỷ niệm đẹp cho thời thanh xuân.

Sau 2 phần phim đầu tiên, nhân vật Văn Châu ở phần 3 đã bị thay đổi diễn viên khiến khán giả một thời tiếc nuối. Thực chất không chỉ có Văn Châu mà phần lớn các nhân vật đều có sự đổi khác. Việc chuyển ghế đạo diễn từ Nguyễn Minh Chung sang Đỗ Phú Hải đã khiến ekip và dàn cast và phong cách làm phim gặp xáo trộn. Mặt khác, Huỳnh Ngân cũng thú nhận rằng sau Kính Vạn Hoa bạn không đóng phim nữa. Hiện tại, Huỳnh Ngân làm công việc chụp hình cùng chị gái và rời xa ánh đèn showbiz.

Ngôi sao bí ẩn nhất
Một số hình ảnh khác của Huỳnh Ngân hiện tại
Một số hình ảnh khác của Huỳnh Ngân hiện tại

Thành Vũ

Phim của Hồng Diễm khiến người xem 'ghê sợ'

Phim của Hồng Diễm khiến người xem "ghê sợ"

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" của Hồng Diễm - Quang Sự khiến người xem ghê sợ vì xây dựng hình ảnh người chồng quá tàn nhẫn, máu lạnh.