Một lần đi xem phim với bạn trai, tôi quyết định chia tay khi phát hiện ra tính cách ẩn sâu bên trong của anh

Tôi không thể nhịn cười khi thấy những biểu cảm của anh khi xem phim.

Tùng trẻ hơn tôi 3 tuổi, có vẻ ngoài điển trai và gia đình khá giả. Thế nên khi được đồng nghiệp giới thiệu, tôi đã đồng ý gặp mặt và rồi hẹn hò thêm vài lần. Chúng tôi khá hợp nhau trong việc ăn uống, dòng nhạc, thời trang thế nên những địa điểm hẹn hò đều ưng ý cả 2.

Hôm cuối tuần vừa rồi, tôi và Tùng quyết định đi xem phim. Chúng tôi chọn một bộ phim kinh dị mới ra mắt, được đánh giá cao về mặt kỹ xảo và nội dung bởi vì tôi từng xem trailer nên khá thích. Hôm đó tôi mặc một chiếc váy hoa nhẹ nhàng, dài quá đầu gối. Khi tôi đến rạp chiếu phim thì Tùng đã ở đó, anh đã mua vé và bắp rang bơ. Tôi phải thừa nhận rằng Tùng rất chu đáo và biết cách quan tâm tới người khác.

Ngay từ những cảnh đầu tiên, ánh đèn nhấp nháy và âm thanh ghê rợn đã khiến không khí trở nên căng thẳng. Tôi không nghĩ rằng mình là người dễ sợ, nhưng cảm giác hồi hộp vẫn len lỏi trong tôi. Bên cạnh tôi, Tùng bất ngờ nắm chặt tay tôi, tôi kinh ngạc nhìn sang thì thấy mặt anh trắng bệch.

Tôi phải thừa nhận rằng Tùng rất chu đáo và biết cách quan tâm tới người khác. (Ảnh minh họa)
Tôi phải thừa nhận rằng Tùng rất chu đáo và biết cách quan tâm tới người khác. (Ảnh minh họa)

Khi màn hình xuất hiện cảnh bên trong ngôi nhà cổ kính bị ma ám, tiếng la hét của Tùng vọng khắp phòng. Mọi người xung quanh bắt đầu ngoái nhìn, một số người không khỏi buồn cười trước phản ứng của anh. Tôi cũng thấy hơi ngượng ngùng, nhưng cố gắng trấn an Tùng rằng mọi chuyện chỉ là trên phim.

Tình huống trở nên hài hước khi anh chàng bắt đầu giấu mặt sau vai tôi mỗi khi có cảnh rùng rợn. Thậm chí có lần Tùng còn cầm cả gấu váy của tôi khiến tôi rất xấu hổ và phải nắm chặt tay anh. Tôi không thể nhịn cười vì thấy một người đàn ông to lớn lại có thể sợ hãi như thế khi xem phim. Đến con nhện trong phim cũng dọa Tùng giật mình. Anh thì thầm với tôi là anh rất sợ côn trùng và các loại động vật nhỏ như nhện, sâu, gián, mối, chuột...

Sau khi phim kết thúc, tôi nhận ra rằng mỗi người có cách thể hiện cảm xúc khác nhau, và dù Tùng có vẻ ngoài mạnh mẽ, bên trong anh ấy vẫn có một trái tim nhạy cảm. Điều này khiến tôi không khỏi lo lắng liệu anh có thể là chỗ dựa vững chắc cho tôi trong tương lai không, khi mà sẽ còn nhiều việc xảy ra. Trong bếp có chuột, bọ, gián thì chắc cả năm anh cũng không bước chân vào. Tôi thì thích đi cắm trại nhưng anh sợ côn trùng thì đi sao được. Tôi quyết định chia tay, dừng lại chuyện tình cảm này, chỉ coi Tùng là bạn. Nhưng phải nói sao để anh không tự ái đây?

Phương Nam

Em gái tôi đòi giữ sổ tiết kiệm hơn 2 tỷ của bạn trai, không nhận được sự đồng ý liền làm loạn

Em gái tôi đòi giữ sổ tiết kiệm hơn 2 tỷ của bạn trai, không nhận được sự đồng ý liền làm loạn

Mặc dù Oanh là em gái tôi nhưng tôi cũng không thể chịu đựng được cái tính khí của nó.