Người đẹp Vĩnh Long đăng quang ngôi vị Người đẹp Tây Đô là ai?

Hoa khôi Người đẹp Tây Đô sở hữu nét đẹp thanh tú và phần ứng xử xuất sắc.

Tối 23/12 vừa qua, Chung kết cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần đầu tiên do Đài phát thanh - truyền hình TP Cần Thơ tổ chức và giữ bản quyền cuộc thi đã diễn ra. 

Đêm Chung kết thu hút sự quan tâm và tới dự của đông đảo khán giả. Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc trung ương. 

Đêm Chung kết Người đẹp Tây còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ LONA, Nam Em,… cùng nhiều Hoa - Á hậu đình đám như: Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa Khôi Huỳnh Thuý Vi. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ ba MC: MC Ngọc Diễm, MC Thiên Vũ và MC - Á hậu Phương Anh.

Chung kết Người đẹp Tây Đô lần thứ nhất
Chung kết Người đẹp Tây Đô lần thứ nhất

Trong một tháng phát động, có tới hàng trăm người đẹp tại khu vực miền Tây và TP Hồ Chí Minh đăng ký tham dự. Sau các vòng loại, ban giám khảo đã chọn ra Top 24 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài tại đêm Chung kết.

Tại đêm Chung kết Người đẹp Tây Đô, các thí sinh đã trải qua các phần thi gồm: Trang phục áo dài, áo bà ba, áo tắm và dạ hội. Sau khi trải qua các phần thi, Top 5 thí sinh đã được gọi tên. Tại đây các người đẹp đã trả lời phần ứng xử từ ban giám khảo, xoay quanh chủ đề du lịch Cần Thơ, địa điểm du lịch nổi tiếng của Cần Thơ, ẩm thực xứ Tây Đô...

Người đẹp Vĩnh Long đăng quang ngôi vị Người đẹp Tây Đô là ai?
Người đẹp Vĩnh Long đăng quang ngôi vị Người đẹp Tây Đô là ai?
Người đẹp Vĩnh Long đăng quang ngôi vị Người đẹp Tây Đô là ai?

Kết quả chung cuộc, người đẹp Vĩnh Long - Nguyễn Ngọc Kiều Duy trở thành hoa khôi Người đẹp Tây Đô cùng với vương miện và giải thưởng 200 triệu đồng. Cô hiện đang là sinh viên Trường đại học FPT Cần Thơ. Cô được đánh giá sở hữu nét đẹp thanh tú và có phần ứng xử xuất sắc.

Danh hiệu Á khôi 1 và 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp Phan Lê Kim Ngọc (Cần Thơ) cùng Nguyễn Thị Thu Ngân (Cà Mau). 

Trân Ni

Gặp Hoa khôi Học viện Tài chính: Nhan sắc ngoài đời 'xinh ơi là xinh', từng gặp cú sốc đến mức trầm cảm

Gặp Hoa khôi Học viện Tài chính: Nhan sắc ngoài đời "xinh ơi là xinh", từng gặp cú sốc đến mức trầm cảm

Hành trình vượt qua căn bệnh trầm cảm của Khánh Quỳnh nhất định sẽ truyền được động lực đến nhiều bạn trẻ.