Người mẫu từng cặp kè với chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng đàn: "Đỗ IELTS không bằng lấy chồng giàu đâu"

Quỳnh Thư liên tục có những chia sẻ "bóng gió" giữa ồn ào bị chồng cũ Diệp Lâm Anh "đá".

Những ngày qua, thông tin thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư và đang hẹn hò với một Á hậu sexy khác đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Dù không lên tiếng trực tiếp, nhưng trên trang cá nhân, Quỳnh Thư liên tục có những động thái "bóng gió" về câu chuyện gây xôn xao nói trên. Mới đây, người mẫu đăng tải trên story khoe thành tích bán hàng của mình nhưng không quên kèm lời ẩn ý: "Thích cái cách xã hội um xùm lên vậy nè". Câu nói của Quỳnh Thư được cho là cô đang khá thích thú khi thấy dân mạng bàn tán về chuyện tình cảm của mình.

Quỳnh Thư
Quỳnh Thư

Tiếp đó, Quỳnh Thư còn chia sẻ lại một đoạn hội thoại của ca sĩ Bích Phương và fan. Cụ thể, khi fan mong được Bích Phương chúc đỗ IELTS, nữ ca sĩ đáp lại: "Chú em lấy chồng giàu. Chúc lấy chồng giàu được hơn. Đỗ IELTS không bằng lấy chồng giàu đâu". Quỳnh Thư dường như bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Bích Phương bằng câu hỏi tu từ: "Rõ ràng không?" kèm theo biểu tượng mặt cười.

Ngoài ra, Quỳnh Thư tiếp tục ẩn ý rằng mình chưa bao giờ trong tình trạng độc thân khi chia sẻ lại câu nói của MC Kỳ Duyên: "Nói thật, tôi chưa bao giờ độc thân, chỉ là thiên hạ biết hay không thôi". Người mẫu nói thêm: "Kiểu nó cũng vậy đó".

Người mẫu từng cặp kè với chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng đàn:

Trước đó, có thông tin rằng Quỳnh Thư sắp lên xe hoa với bạn trai người ngước ngoài. Cô đã hẹn hò 1 năm và sắp tới có thể chuyển tới Đức sinh sống cùng anh. Hiện tại Quỳnh Thư đang cố gắng tìm người dạy kèm tiếng Đức cho mình.

Thế Huân

Người đứng sau buổi livestream bạc tỷ của Diệp Lâm Anh: 'Có phiên đạt doanh thu 4-5 tỷ nhưng hàng bom khoảng 20-30%'

Người đứng sau buổi livestream bạc tỷ của Diệp Lâm Anh: "Có phiên đạt doanh thu 4-5 tỷ nhưng hàng bom khoảng 20-30%"

Anh Lương Trọng Nghĩa đã có những chia sẻ đáng quan tâm liên quan đến việc người của công chúng livestream bán hàng.