Người yêu cũ của chồng nhắn tin cho tôi, nội dung sốc óc khiến tôi gục ngã

Chị Mai bảo tôi rằng không muốn làm phiền gia đình tôi, nhưng chị ấy cảm thấy cần cảnh báo cho tôi biết tính cách của chồng tôi.

Chiều hôm qua, người yêu cũ của chồng - chị Mai - nhắn tin cho tôi. Nội dung khá sốc. Chị bảo tôi quản chồng, trói chồng lại cho chặt, đừng để anh ta có thời gian làm phiền người khác. Khi tôi ngơ ngác không hiểu gì nên chưa trả lời lại được thì chị ấy gửi cho tôi 3 bức ảnh chụp màn hình.

Đọc những dòng tin trong ảnh mà mắt tôi cay xè, nỗi đau, uất ức tràn ngập. Chồng tôi chủ động nhắn tin qua zalo cho chị ấy, lời lẽ đều là nhớ nhung, còn lưu luyến tình cũ, hỏi thăm chị ấy sống thế nào? Anh còn tự luyến đến mức cho rằng chị ấy chưa lấy chồng vì vẫn còn thương yêu anh...

Đáp lại những dòng tin dài của chồng tôi, chị Mai chỉ nhắn vẻn vẹn vài chữ: "Đồ điên", "Đừng làm phiền tôi nữa", "Bớt tự luyến đi". Sau đó chặn anh.

Chị Mai bảo tôi rằng không muốn làm phiền gia đình tôi, nhưng chị ấy cảm thấy cần cảnh báo cho tôi biết chồng tôi rất lăng nhăng. Ngày trước vì biết tính anh cứ thích đứng núi này trông núi nọ nên chị Mai mới chia tay. Khi chúng tôi kết hôn, chị cũng biết do chồng tôi gửi thiệp mời, nhưng chị không đến dự cũng không gửi quà, coi như không biết vì muốn chấm dứt hoàn toàn.

Đọc những dòng tin trong ảnh mà mắt tôi cay xè. (Ảnh minh họa)
Đọc những dòng tin trong ảnh mà mắt tôi cay xè. (Ảnh minh họa)

Thế mà giờ, 3 năm trôi qua, chúng tôi cũng đã có con nhỏ, chị ấy thì vui vẻ sống cuộc sống độc thân đi khám phá khắp nơi, vậy mà chồng tôi lại chủ động nhắn tin như muốn nối lại tình cũ. Chị ấy đã có bạn trai nhưng không muốn công khai, chồng tôi là đang tưởng bở. Chị Mai bảo tôi nên kiểm soát chồng nếu muốn cuộc hôn nhân lâu bền.

Nói chuyện với chị Mai xong, tôi gục xuống bàn khóc nức nở. Tôi cũng đâu ngờ chồng tôi lại như vậy. Hằng ngày anh vẫn tỏ ra yêu vợ yêu con, đi làm về là giúp vợ việc nhà, chăm con. Sau lưng tôi, anh đi tán tỉnh lại người cũ.

Tôi cảm thấy như bị phản bội vậy. Giờ tôi không biết phải làm gì với chồng nữa. Kiểm soát anh thì chắc không thể nào vì anh đi làm cả ngày. Tôi làm sao biết anh đi đâu, gặp ai, làm gì. Còn điện thoại của anh, anh có nhắn tin thì rồi cũng sẽ xóa trước khi về nhà. Tôi không có bằng chứng gì thì làm sao có thể bắt bẻ được anh.

Tôi phải làm sao đây? Có nên lấy những dòng tin nhắn chị Mai gửi cho để yêu cầu chồng giải thích, ép anh hứa không được như vậy nữa?

Ngọc Thương

Nhìn cách sao nữ nổi tiếng 'phũ' người yêu cũ 11 năm, dân tình đồng loạt bình luận '10 điểm'

Nhìn cách sao nữ nổi tiếng "phũ" người yêu cũ 11 năm, dân tình đồng loạt bình luận "10 điểm"

Nhiều tin đồn đoán, nói chia tay vẫn làm bạn chỉ là sự “bằng mặt không bằng lòng”.